topvalue.com เปิดตัว Flagship Store แห่งแรก ที่ M Park พระราม 2 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

topvalue.com เปิดตัว Flagship Store แห่งแรก ที่ M Park พระราม 2

 

topvalue.com พร้อมลุย O2O เอาใจขาช้อปทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เปิด Flagship Store และ Pop Up Store แล้วรวม สาขา และจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปีร่วมกับ Shopee ในแคมเปญ topvalue.com 12.12 Birthday Sale” ลดสูงสุด 83% รวมมูลค่าส่วนลดสูงสุดกว่า 500,000 บาท





topvalue.com เปิดตัว Flagship Store ซึ่งเป็นหน้าร้านแห่งแรกที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ที่ M Park พระราม 2 บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ติดถนนพระราม 2  มีที่จอดรถสะดวก โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ามาทดลองใช้งานสินค้าได้ก่อนตัดสินใจซื้อ โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำและให้บริการ ซึ่งมีสินค้าให้เลือกกว่า 200 รายการ อาทิ แบรนด์ ALTEC,  alectric,  Xiaomi,  ticWatch,  namiko, Electrolux และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ทั้งสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าสุขภาพและความงาม ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน

สำหรับกลยุทธ์ O2O (Offline to Online) topvalue.com ได้เปิดขายสินค้าหน้าร้านแล้วถึง สาขา แบ่งเป็น Flagship Store สาขา ที่ M Park พระราม 2 และ Pop-up Store อีก 7 สาขา ที่ The Mall บางกะปิ, All Seasons Place และ บนสถานีบีทีเอสอีก 5 สาขา ได้แก่ หมอชิต  ชิดลม  พร้อมพงษ์ อโศก และศาลาแดง  เพื่อให้บริการลูกค้าในกลุ่มวัยทำงานอีกด้วย โดยในปี 2021 ตั้งเป้าจะขยายสาขาเพิ่มอีกถึง 150 สาขา เพื่อรองรับการให้บริการได้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และตัวเมืองหลักในจังหวัดต่าง ๆ



ทั้งนี้ ในช่วงเทศกาล 12.12 ได้จัดแคมเปญ “ช้อปได้ตามสะดวก ทั้งหน้าร้านและหน้าจอ” ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ O2O ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปได้ตามความพึงพอใจ ทั้งช้อปผ่านหน้าร้านกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยมีทั้งส่วนลดและของแถม* หรือจะช้อปผ่านช่องทางออนไลน์  โดยจับมือร่วมกับ Shopee จัดแคมเปญ topvalue.com 12.12 Birthday Sale” ลดสูงสุด 83% รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที มือถือแบรนด์ดัง พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่ม 50% รวมมูลค่าส่วนลดสูงสุดกว่า 500,000 บาท* สามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ topvalue.com Official Store บน Shopee (https://shopee.co.th/topvalue.com)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad