ซัมซุงชวนครูทั่วประเทศร่วมเวิร์คช้อปออนไลน์ Samsung Innovation Campus จัดเต็ม “เสริมเทคนิค Coaching สอนโค้ดดิ้งให้อยู่มือ” สมัครด่วน ภายใน 16 เม.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2564

ซัมซุงชวนครูทั่วประเทศร่วมเวิร์คช้อปออนไลน์ Samsung Innovation Campus จัดเต็ม “เสริมเทคนิค Coaching สอนโค้ดดิ้งให้อยู่มือ” สมัครด่วน ภายใน 16 เม.ย.นี้

 


กรุงเทพฯ (15 มีนาคม 2564) –  บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เชิญชวนคุณครูวิชาวิทยาการคำนวณระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นทั่วประเทศร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ Samsung Innovation Campus – Coding for Teachers เสริมเทคนิค Coaching สอน Coding ให้อยู่มือ โดยคุณครูจะได้ฝึกเขียนโค้ดภาษา Python ขั้นพื้นฐานพร้อมรับเทคนิคการสอนแบบจัดเต็ม เรียนรู้แนวคิดเชิงนามธรรม (Abstraction) และเข้าใจพัฒนาการของคณิตศาสตร์และคอมพิวเตอร์ อีกทั้งยังได้ฝึกออกแบบหน่วยการเรียนรู้แบบ Active Learning พร้อมรับตัวอย่างกิจกรรมที่สามารถนำไปปรับใช้ในห้องเรียน เพื่อสร้างประสบการณ์การเรียนรู้วิชาวิทยาการคำนวณให้นักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ การอบรมจะจัดขึ้นในวันที่  8 – 9 พฤษภาคม 2564 เวลา 09.00 – 15.30 น. ในรูปแบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom VDO Conference โดยคุณครูที่สนใจจำนวน 2 ท่าน ต่อ 1 โรงเรียนสามารถสมัครเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.samsungsic-thailand.org/coding-for-teachers/ ตั้งแต่วันนี้ – 16 เมษายน 2564

 

ทั้งนี้ Samsung Innovation Campus เป็นโครงการเพื่อสังคมของ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ที่ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2562 มีเป้าหมายมุ่งสร้างทักษะดิจิทัลให้กับเยาวชนไทยให้พร้อมที่จะเติบโตในยุคปฎิวัติอุตสาหกรรมยุคที่ สอดคล้องกับนโยบายดิจิทัลไทยแลนด์ และในปี 2564 นี้ นอกจากโครงการฯ จะดำเนินการจัดอบรมเสริมความรู้ทักษะด้าน Programming ให้กับเยาวชนไทยแล้ว ซัมซุงยังได้เห็นความสำคัญของการสนับสนุนศักยภาพครูผู้สอนวิชาวิทยาการคำนวณเพื่อให้สามารถนำความรู้จากการเข้าร่วมกิจกรรมไปต่อยอดจัดการเรียนการสอนวิชาวิทยาการคำนวณในห้องเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ให้กับนักเรียนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad