สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา ขอบคุณ ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจช่วยหมอ สู้โควิด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564

สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา ขอบคุณ ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจช่วยหมอ สู้โควิด

 


สถานการณ์โควิด-19 ระลอกที่ 3 นับเป็นการแพร่ระบาดครั้งรุนแรง ทำให้บุคลากรด้านสาธารณสุข เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร และจิตอาสาต้องทุ่มเทปฏิบัติงานเพื่อดูแลผู้ป่วยที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกวัน บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ตระหนักถึงภารกิจอันหนักหน่วงของนักรบด่านหน้า จึงนำอาหารพร้อมรับประทานหลากหลายเมนู มาสนับสนุน สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา ที่เปิดรองรับผู้ป่วยจิตเวชที่ติดเชื้อโควิดเข้ารักษาตัว เพื่อแทนคำขอบคุณทุกท่านที่เสียสละตนเองเพื่อต่อสู้กับโรคร้าย โดยมี นายแพทย์ธรณินทร์ กองสุข ผู้อำนวยการสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา รับมอบจาก นายวรวิทย์ เจนธนากุล รองกรรมการผู้จัดการบริหาร และ นางพรรณินี  นันทพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ซีพีเอฟ  

 


นายแพทย์ธรณินทร์ กองสุข ผู้อำนวยการสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา
 กล่าวว่า สถาบันฯ มีผู้ป่วยจิตเวช จำนวน 500 คน ในจำนวนนี้มีผู้ติดเชื้อโควิด 75 คน โดยสถาบันฯ แบ่งอาคารและทีมการทำงานอย่างเหมาะสม เพื่อผู้ป่วยทั่วไปให้สามารถเข้ารับการรักษาได้ตามปกติ  

 


"ขอบคุณทางเครือซีพีและซีพีเอฟ ที่ตระหนักถึงความยากลำบากของด่านหน้า นำอาหารคุณภาพมาช่วยเหลือทีมแพทย์ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ซึ่งต้องใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่ในการดูแลผู้ป่วยเป็นพิเศษ และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตครั้งนี้ ความสุขและความทุกข์อยู่กับเราไม่นาน อยากให้ทุกคนให้อดทน อย่าเพิ่งยอมแพ้กับปัญหา ขณะนี้หลายหน่วยงานพร้อมใจช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตรุนแรงนี้ไปโดยเร็ว" นายแพทย์ธรณินทร์ กล่าว 

 

นายวรวิทย์ เจนธนากุล รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า โควิดตั้งแต่ระลอกแรก ซีพีเอฟได้ช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม และชุมชนต่างๆ นอกจากนี้ ยังบูรณาการกับหน่วยงานภาครัฐและพันธมิตร ส่งต่อความช่วยเหลือให้ครอบคลุมมากที่สุด เพื่อสถานการณ์โควิดจะได้คลี่คลายโดยเร็ว 

 


"วันนี้เครือซีพีและซีพีเอฟ ได้นำอาหารซึ่งผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มีคุณภาพ และคงคุณค่าทางโภชนาการ มามอบแก่สถาบันฯ เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ขอชื่นชมฮีโร่ทุกท่านที่ดูแลผู้ป่วย โดยเฉพาะผู้ป่วยจิตเวชที่ได้รับเชื้อโควิด ยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ บริษัทฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภาระให้มีอาหารอร่อยทานอย่างเพียงพอ" นายวรวิทย์ กล่าว 

 


ซีพีเอฟ ได้นำความเชี่ยวชาญด้านอาหารไปช่วยเหลือสังคมผ่านโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" ตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19" จากวันแรก... ถึงวันนี้ ซีพีเอฟ มอบอาหารพร้อมทาน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน จุดตรวจโควิดเชิงรุก ศูนย์พักคอย และหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ร่วมเคียงข้างคนไทย เป็น 'ทีมประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad