จะมาพิเศษเหมือนกันไม่ได้… เมื่อ “ช้อปปี้” ผนึก “เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์” จัดกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL อุ่นเครื่องรับมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ไปกับกิจกรรมเปิดวาร์ปวิดีโอคอล หา 8 หนุ่มเต็มวงส่งตรงถึงเกาหลี พร้อมร่วมฉลองเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘NOEASY’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564

จะมาพิเศษเหมือนกันไม่ได้… เมื่อ “ช้อปปี้” ผนึก “เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์” จัดกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL อุ่นเครื่องรับมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ไปกับกิจกรรมเปิดวาร์ปวิดีโอคอล หา 8 หนุ่มเต็มวงส่งตรงถึงเกาหลี พร้อมร่วมฉลองเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘NOEASY’

 


วงการ K-POP ต้องลุกเป็นไฟอีกครั้ง หลังการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘NOEASY’ ของ เมมเบอร์หนุ่มจากวง Stray Kids ที่ฮอตสุด ๆ ในขณะนี้ ทั้งบังชานลีโนชางบินฮยอนจินฮันฟีลิกซ์ซึงมิน และ I.N และด้วยความร้อนแรงเกินต้าน ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ไม่รอช้าเดินหน้าจับมือกับ เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ จัดกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ชาวไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ได้เปิดวาร์ปมีทแอนด์กรี๊ดสองต่อสองกับทั้ง หนุ่มเมมเบอร์เต็มวงครั้งแรกในรูปแบบของวิดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ Shopee 9.9 Super Shopping Dayมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาค  

 

สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยสามารถร่วมลุ้นเป็น ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิ์วิดีโอคอลสองต่อสองกับทั้ง เมมเบอร์นานถึง 12 นาทีเต็ม พร้อมรับอัลบั้มที่มีลายเซ็นของศิลปินทั้ง คนและชื่อผู้โชคดีบนปก ในกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงซื้ออัลบั้ม Stray Kids - NOEASY / 2ND ALBUM (STANDARD VER.) จากร้าน JYP OFFICIAL SHOP BY SHOPEE บน Shopee Mall ในระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม ถึง กันยายน 2564[1] ซึ่งช้อปปี้จะทำการสุ่มและประกาศชื่อผู้โชคดีในทุกวันทำการถัดไป (วันจันทร์ถึงวันศุกร์ผ่านทางหน้ากิจกรรมบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ และผู้โชคดีทั้ง 10 ท่านยังสามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้อีกหนึ่งช่องทางผ่านการแจ้งเตือนในแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ในวันที่ กันยายน 2564 เวลา 18:00 เพื่อกรอกแบบฟอร์มยืนยันการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมต่อไป ซึ่งกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL จะจัดขึ้นภายในเดือนตุลาคม 2564 โดยทางค่ายต้นสังกัดจะทำการยืนยันวันร่วมกิจกรรมโดยตรงกับผู้โชคดีหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของการยืนยันสิทธิ์ 

 

นอกจากนี้ ทุก ๆ การซื้ออัลบั้ม Stray Kids - NOEASY / 2ND ALBUM (STANDARD VER.) จากร้าน JYP OFFICIAL SHOP BY SHOPEE บน Shopee Mall ยังจะได้รับสินค้าที่ระลึกเป็น Exclusive Photocard ของหนุ่ม ๆ Stray Kids[2]ที่มีเฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น พร้อมรับสิทธิพิเศษ[3] อื่น ๆ เพิ่มเติมจากช้อปปี้ เพื่อสาวกชาว STAY โดยเฉพาะ อาทิ โค้ดส่งฟรี สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตลอดจนโค้ดส่วนลดสูงสุด 100 บาท เมื่อชำระเงินผ่านบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ 

 

สำหรับอัลบั้มล่าสุด NOEASY นั้น เป็นปรากฏการณ์ความร้อนแรงต่อเนื่อง หลังจากที่ หนุ่มวง Stray Kids คว้าตำแหน่งชนะเลิศในรายการ “KINGDOM: LEGENDARY WAR” ทางช่อง Mnet ที่ออกอากาศจบไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่ง NOEASY เป็นอัลบั้มที่ตอกย้ำถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของทีม และเมมเบอร์ทุกคนยังมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนอง โดยผลงานชุดใหม่นี้ประกอบด้วยเพลงทั้งสิ้น 14 เพลง และประเดิมด้วยเพลงไตเติ้ล Thunderous ซึ่งเป็นการส่งต่อข้อความที่แสดงถึงการมีจุดยืน เป็นตัวแทนของ MZ Generation ที่ไม่ว่าใครพูดอะไร ก็จะไม่สูญเสียกำลังใจ สรรค์สร้างท่วงทํานองผสมผสานเสียงเครื่องดนตรีพื้นเมืองเกาหลี กับเมโลดี้ที่โอ่อ่า มีการเพิ่มอรรถรสในการฟังด้วยการใส่เสียงที่หลากหลายเข้าไป อีกทั้งยังใช้คำเลียนเสียง อาทิ “ครืนโครมครามเปรี้ยงปร้าง” “ปังปัง” จนสมบูรณ์แบบเป็นเพลงที่มีความสนุกสนานในแบบฉบับเฉพาะตัว ในขณะที่มิวสิกวิดีโอเพลง “Thunderous” นั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามตระการตาด้วยสีสันของประเพณีดั้งเดิมอย่างดนตรีในราชสำนักของเกาหลีพุงมุลโนรี (ดนตรีที่เล่นในงานเทศกาล), การเชิดหน้ากากสิงโตแห่งบุกชอง อีกทั้งยังมีฉากต่างๆ ที่เล่นสเกลใหญ่ด้วย Animation Transition, Visual Effects และอื่นๆ อีกมากมาย 

 

ยิ่งซื้อมากก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศึกษาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL ได้ที่ https://shopee.co.th/m/straykids-video-call-event ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก   App Store, Google Play Store และ App Gallery 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad