ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งความบันเทิงเต็มพิกัดภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี “โอปปาติก เกิดอมตะ” ลงจอ 24 ตุลาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งความบันเทิงเต็มพิกัดภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี “โอปปาติก เกิดอมตะ” ลงจอ 24 ตุลาคมนี้

 


ภาพยนตร์เรื่อง โอปปาติก เกิดอมตะ แนวแอคชั่น แฟนตาซี ที่ออกฉายเมื่อปี 2550 และได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น แถมยังขึ้นชาร์จติดอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศเป็นเวลาสองสัปดาห์ แถมเรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างความสนุกเข้มข้น อาทิ นิรุตติ์ ศิริจรรยา, สมชาย เข็มกลัด, ลีโอ พุฒ,เข็มอัปสร สิริสุขะ, ชาคริต แย้มนาม,เรย์ แม็คโดแนลด์ และอธิป นานา ซึ่งแต่ละคนจะมาโชว์พลังพิเศษอันหลากหลาย และผู้ชมทางบ้านจะได้ตื่นเต้นไปกับเหล่าโอปปาติกที่ออกมาบู้แอคชั่นแบบจัดเต็มอีกด้วย กลับมาฉายความสนุกอีกครั้งทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

                                               

เตรียมพบกับเรื่องราวมาที่สิ่งมีชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งบนโลกที่ใช้ชีวิตปะปนอยู่กับผู้คนทั่วไป  แต่ละคนที่เป็นโอปปาติกนั้นจะได้รับพลังพิเศษบางอย่างที่ทำให้มีความสามารถเก่งกาจเหนือคนอื่นๆ แม้ว่าเหล่าโอปปาติกทั้งหมดจะถูกดึงดูดมารวมกันโดยมีปราณเป็นจุดเชื่อมโยง แต่เรื่องราวก็ไม่ได้ง่ายไปหมดทุกอย่าง เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีแง่มุมส่วนตัวที่ไม่สามารถลงรอยกันได้อยู่ ประกอบกับเรื่องราวที่ดูคลุมเครือระหว่าง ศดก (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) กับ จิรัสย์ (สมชาย เข็มกลัด) นั่นได้นำไปสู่การปะทะกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ห้ามพลาดชมความสนุกในภาพยนตร์ “โอปปาติก เกิดอมตะ” ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad