เปิดทุกมุม!! เปิดหมดใจ!! ความประทับใจ 4 หนุ่ม “POWER PAT” ถึงแฟนคลับ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เปิดทุกมุม!! เปิดหมดใจ!! ความประทับใจ 4 หนุ่ม “POWER PAT” ถึงแฟนคลับ

 


ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร  อีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ ที่มีส่วนผลักดันและสนับสนุนให้วง POWER PAT นำโดย  แพท-วรยศ  บุญทองนุ่ม  (ร้องนำ) ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์)เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง)  ยืนหนึ่งมาโดยตลอด  จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากบรรดาแฟนคลับ  ที่ยังคงติดตามวง POWER PAT มาโดยตลอด  หลายคนติดตามวงอย่างเหนียวแน่นมาตั้งแต่ 20 ปีก่อน  รวมถึงเหล่า FC รุ่นใหม่ๆ ที่คอยตามเชียร์และคอยซัพพอร์ต   ด้วยความรักที่เหล่า FC มีให้วงนั้น   บอกเลยว่า… ทั้ง 4 หนุ่ม  ประทับใจไม่มีลืม.. 


หนุ่ม แพท เผยความในใจถึง FC ว่า .. ตอนนี้มีแฟนคลับหลากหลายกลุ่ม แทบจะทุกเพศทุกวัย  มีกลุ่มที่ยังตามตั้งแต่สมัย POWER PAT ยุคแรกๆ  ก็ยังตามกันมาจนถึงตอนนี้   ต้องขอบคุณมากๆ ที่ชื่นชอบวงของพวกเรา          ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีมากขนาดนี้  ต้องขอบคุณพวกเขาที่คอยซัพพอร์ต  คอยให้กำลังใจสนับสนุนผลงานเรา   เหตุการณ์ที่ประทับใจก็อย่างเรื่องทำบุญ  ก็มีแฟนคลับมาช่วยกัน  มีบริจาคคอมพิวเตอร์  มีใส่บาตรทำบุญตอนที่เราเป็นพระ  เราก็จะนำเงินตรงนี้ไปพัฒนาโรงเรียนเด็กประถมที่จังหวัดนครปฐมต่อไป  ล่าสุดแฟนคลับก็ร่วมประมูลของสะสมของพวกเราเพื่อทำบุญสู้ภัยโควิด-19 อีกด้วย  ก็รู้สึกปลื้มใจและดีใจที่เรามีกลุ่มแฟนคลับที่มีจิตใจบุญกันด้วยครับ   


ฟากหนุ่ม เปรม  เสริมว่า .. แฟนคลับยุคเก่าๆ ก็ตามเรามาเกือบหมด  เหลือเชื่อว่าตลอด 20 กว่าปีเค้ายังรักวงเราเหนียวแน่นมากๆ  สิ่งที่ประทับใจมากๆ และก็ขอบคุณมากๆ ในส่วนของ Food Support  ที่ทางแฟนคลับส่งมาให้ตลอด   ทำให้เราลืมไปเลยว่าวันนี้จะทานอะไรดี  เค้ามีเมนูมาให้เราหลากหลายด้วย  ขอบคุณแฟนคลับมากๆ รวมถึงกำลังใจดีๆ และแรงเชียร์ที่มีมาให้วงเราเสมอมาครับ” 


มาถึงหนุ่มเจี๊ยบ เล่าว่า.. ก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับมากๆ ที่ติดตามให้กำลังใจและสนับสนุนวงเรา     มาตลอด  สำหรับผมสิ่งที่แฟนคลับทำให้แล้วประทับใจและซึ้งใจมากๆ  ก็คือแฟนคลับเค้าไปขึ้นป้ายวันเกิดให้เรา                ซึ่งค่าใช้จ่ายก็สูงมาก  แต่เค้าก็ตั้งใจทำให้เราครับ” 



ปิดท้ายที่หนุ่มฟ้า.. แฟนคลับของพวกเรา  นอกจากจะติดตามผลงาน  คอยซัพพอร์ตวงเราเรื่องต่างๆ มาตลอดแล้ว  สิ่งที่ประทับใจอีกสำหรับผมคือความใส่ใจของเค้า  แม้แต่ในเรื่องงาน  เค้าก็ยังคอยช่วยอัพเดทเกี่ยวกับงานให้เราตลอด  อย่างเวลาที่เราไปออกรายการ   ก็จะมีเตือนว่าเทปที่ไปถ่ายจะออนแอร์วันไหนทำให้เราไม่ลืม              ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ ครับ   

 



#สำออย #POWERPAT #KHAOSANENTERTAINMENT 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad