ซัมซุงยืนหนึ่งสุดยอดแบรนด์ทีวีครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน จากผลสำรวจโดยนิตยสาร BrandAg - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ซัมซุงยืนหนึ่งสุดยอดแบรนด์ทีวีครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน จากผลสำรวจโดยนิตยสาร BrandAg


 กรุงเทพฯ (ตุลาคม 2564) – ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกอีกครั้ง สำหรับ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ผู้คว้ารางวัล แบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและวางใจจากผู้บริโภคอันดับหนึ่” ในกลุ่มโทรทัศน์ LED TV ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 จากเวที 2021 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy โดยนิตยสาร BrandAge

 

รางวัลดังกล่าวสะท้อนความสำเร็จทั้งในด้านคุณภาพและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ซัมซุงอย่างต่อเนื่อง การันตีผ่านผลสำรวจโดยความร่วมมือของนิตยสาร BrandAge และสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศในทุกภูมิภาค โดยมี นายกวิน อิสระชัยพิสิฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จํากัด เป็นตัวแทนรับรางวัล

 




 

นอกจากการคว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ จากเวที Thailand’s Most Admired Brand แล้ว เมื่อปีที่ผ่านมา กลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวีของซัมซุงยังรั้งตำแหน่งผู้นำตลาดทีวีโลกด้วยยอดขายอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 15[1] โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งล้วนเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เพื่อนำเสนอนวัตกรรมที่ตอบรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จึงทำให้ซัมซุงก้าวสู่แบรนด์ทีวีอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคทั้งในไทยและระดับโลกอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง

 

จากวิสัยทัศน์ “Screens Everywhere, Screens for All” ซัมซุงได้ยกระดับประสบการณ์รับชมที่เข้าถึงได้อย่างเท่าเทียมและยั่งยืนสำหรับทุกคน ผ่านตัวเลือกผลิตภัณฑ์ทีวีที่หลากหลายและครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งาน นำโดยไลน์อัพ “Neo QLED” นวัตกรรมทีวีเหนือระดับที่มาพร้อมเทคโนโลยี Quantum Mini LED หนึ่งเดียวจากซัมซุง มอบอีกขั้นของความคมชัดและการรับชมที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ซัมซุงยังตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มองหาเทคโนโลยีที่ผสมผสานความเป็นเลิศด้านดีไซน์อย่างลงตัวด้วยไลน์อัพ ไลฟ์สไตล์ ทีวี ได้แก่ Samsung The Frame, The Serif, The Premiere และ The Sero ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นมากกว่าทีวีให้กับทุกพื้นที่ในบ้านอย่างลงตัว

 

พร้อมกันนี้ ซัมซุงยังให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงการลดใช้พลังงานและเลือกใช้วัสดุรีไซเคิลในกระบวนการผลิตทีวีอย่างเป็นระบบ เห็นได้จากการออกแบบบรรจุภัณฑ์ทีวี “Samsung Eco-packaging” ซึ่งสามารถนำไป ‘reuse’ ประกอบเป็นเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กเพื่อใช้งานต่อได้ รวมถึงการคิดค้นรีโมททีวีที่ใช้พลังงานโซลาร์เซลล์ ช่วยลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการใช้ถ่านไฟฉายอีกด้วย

เพราะเสียงตอบรับของผู้บริโภคคือความภาคภูมิใจสูงสุดของแบรนด์ ซัมซุงจะยังคงเดินหน้าอย่างเต็มกำลังเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีคุณค่า ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาเพื่อส่งมอบเทคโนโลยีอันล้ำสมัยให้แก่ผู้บริโภคต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad