“อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” เดินหน้าพัฒนาโครงการ เตรียมพร้อมต้อนรับนักกอล์ฟอย่างเต็มประสิทธิภาพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” เดินหน้าพัฒนาโครงการ เตรียมพร้อมต้อนรับนักกอล์ฟอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 


พังงา, 15 ตุลาคม 2564 – โครงการอะเควลล่า เดินหน้าพัฒนาและปรับปรุงสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ มุ่งเน้นการเปิดตัวสนามฝึกซ้อมกอล์ฟและสนามมินิกอล์ฟในเร็วๆ นี้ พร้อมเน้นย้ำมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด ขานรับนโยบายเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในเดือนตุลาคม เพื่อให้พร้อมในการต้อนรับนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การออกรอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ


           

“อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 ตั้งอยู่ชายฝั่งทะลอันดามันและเป็นศูนย์กลางของโครงการอะเควลล่าบนพื้นที่รวมกว่า 1,075 ไร่ ในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา ซึ่งบริหารจัดการโดย บริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส หรือ AGS ในการพัฒนาสนามแห่งนี้ให้เป็นสนามที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย

           


ทั้งนี้สนามอะเควลล่าฯ เปิดให้บุคคลทั่วไปได้ทดลองออกรอบมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้การตอบรับที่ดีจากนักกอล์ฟชาวไทยและต่างชาติ ทั้งนักท่องเที่ยวและนักกอล์ฟท้องถิ่น เมื่อได้มาสัมผัสความสวยงามและเลย์เอาท์สุดท้าทายของสนาม และสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากหลายหลุม ซึ่งเป็นการออกแบบใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้อิงจากเลย์เอาท์ของสนามกอล์ฟท้ายเหมืองเดิม จึงมีความโดดเด่นลงตัวสอดรับไปกับภูมิประเทศส่วนอื่นๆ โดยรอบของโครงการ ซึ่งมีส่วนที่ติดชายทะเลยาวถึง 2 กิโลเมตร ประกอบด้วย วิลล่าที่พักอาศัย คอนโดมิเนียม รีสอร์ทริมทะเล บีชคลับ และอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต โดยจะเป็นโครงการที่พิเศษสุดเมื่อดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ

 


สำหรับบริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ซึ่งดำเนินธุรกิจบริหารจัดการและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบริหารสนามกอล์ฟมากว่า 11 ปี และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้บริหารจัดการสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 และมีโครงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปี 2564 ให้พร้อมเพื่อการรองรับนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฟสต่อไปปลายปีนี้จะเปิดทำการสนามฝึกซ้อมกอล์ฟและมินิกอล์ฟอย่างเป็นทางการ ในปี 2565 จะดำเนินการเปิดยิมเนเซียม สปา และภัตตาคาร ส่วนปี 2566 จะมุ่งเน้นการพัฒนาด้านสาธารณูปโภคและด้านสันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำ และภัตตาคาร เป็นต้น

 

จากสถานการณ์ที่ประเทศไทยและทั่วโลกเผชิญกับวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อธุรกิจการท่องเที่ยวรวมถึงธุรกิจสนามกอล์ฟเนื่องจากไม่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาใช้บริการ ในขณะที่ตลาดนักกอล์ฟในประเทศก็มีการแข่งขันที่สูง มร.เจมส์ ชิพเพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ให้ความเห็นเกี่ยวกับการบริหารสนามกอล์ฟในภาวะเช่นนี้ว่า “การที่สนามกอล์ฟใดสนามหนึ่งจะไดัรับการยอมรับให้เป็นสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับชั้นนำจะต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง ซึ่งไม่เพียงแค่ความสวยของสนามเท่านั้น หากแต่สนามนั้นๆ จะต้องมีการบริหารจัดการที่ดี ขณะที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังส่งผลกระทบอย่างหนักต่อทุกภาคส่วนอยู่ในขณะนี้ ผู้บริหารสนามกอล์ฟจึงควรหันมาพิจารณาว่าสิ่งใดคือความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องจัดการ ทุกสนามมีรายจ่ายประจำทุกเดือนที่จะทำให้สนามอยู่ในสภาพดี ผู้บริหารสนามต้องพยายามหารายได้เพิ่ม อาจต้องมีการบริการที่โดดเด่นกว่าคู่แข่งเพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจอยู่ได้ในความยากลำบากในยุคโควิดนี้ นับเป็นช่วงเวลาท้าทายของผู้ประกอบการทั่วประเทศ ดังนั้นทาง AGS จึงต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยแก้ไขปัญหาและให้คำปรึกษาแนะนำแก่สนามกอล์ฟต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูที่รวดเร็วและยั่งยืน โดยเรายินดีเสนอบริการให้คำปรึกษาเบื้องต้นโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเป็นระยะเวลา 30 วัน สำหรับสนามกอล์ฟที่สนใจ”

 


“ในส่วนของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ นั้น จุดเด่นคือสถานที่ตั้งซึ่งอยู่ติดทะเลมีทั้งวิวชายหาด วิวภูเขา และทางน้ำธรรมชาติ มีทัศนียภาพที่สวยงามเห็นทะเลอันดามัน เป็นสนามที่เล่นสนุกและท้าทาย ด้วยสภาพสนามที่แฟร์เวย์อาจจะแคบและลมที่พัดแรง อีกทั้งขนาดกรีนไม่ใหญ่มากทำให้นักกอล์ฟต้องพิถีพิถันในการวางแผนมากขึ้น และลมจะเปลี่ยนทิศในช่วงเช้าและบ่ายซึ่งจะสร้างความสนุกสนานท้าทายแก่นักกอล์ฟทุกระดับ ทั้งนี้เมื่อสถานการณ์ต่างๆ ในประเทศไทยและทั่วโลกดีขึ้น เราหวังว่าจะมีเที่ยวบินที่จะมาลงในภูเก็ตมากขึ้น เพื่อเสริมการท่องเที่ยวในภูมิภาค โดยการเดินทางจากสนามบินภูเก็ตมายังสนามอะเควลล่าฯ นั้นสะดวก เพราะใช้เวลาเพียง 25-30 นาที จากสนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ต” มร.เจมส์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ทั้งนี้ทางสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจต่อนักกอล์ฟผู้มาใช้บริการและพนักงาน ด้วยมาตรฐานการบริการ ความสะอาด และความปลอดภัยสูงสุด

 

สำหรับนักกอล์ฟที่มีแผนมาสัมผัสสวรรค์บนกรีนเลียบชายฝั่งทะเลอันดามันชองจังหวัดพังงา ล่าสุดภาครัฐได้ปรับมาตรการผ่อนคลายพื้นที่สีฟ้าเพื่อการท่องเที่ยวในภูเก็ตและพังงา ทำให้การเดินทางในระหว่างพื้นที่สองจังหวัดนี้มีความสะดวกสบายมากขึ้น สนใจจองเวลาออกรอบที่สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในช่วงเปิดให้ทดลองเล่น ด้วยแพคเกจราคาพิเศษสำหรับผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทยเพียงท่านละ 1,650 บาท นักท่องเที่ยวทั่วไปราคา 1,750 บาท (ราคาดังกล่าวรวมกรีนฟี 18 หลุม แคดดี้ รถกอล์ฟพร้อมระบบ Visage GPS และลูกซ้อมไดร์ฟ ถาด) นอกจากนี้ทางสนามฯ ยังเปิดรับสมัครสมาชิกล่วงหน้าพร้อมแพคเกจราคาพิเศษเริ่มต้นท่านละ 99,000 บาทต่อปี เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เริ่มต้นเพียงท่านละ 25,000 บาทต่อปี สมาชิกประเภทองค์กร ราคาเริ่มต้นเพียง 175,000 บาท ต่อปี สมัครล่วงหน้าพร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2564 สอบถามรายละเอียดและสมัครสมาชิก โทร 076-679-308 อีเมลmembership@aquellagolf.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad