ปักหมุด เมนูเด็ดที่คนรักกาแฟ ไม่ควรพลาด! โดนใจกับเมนูอร่อย สมาชิกใช้พ้อยท์แลกได้ฟรีที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ปักหมุด เมนูเด็ดที่คนรักกาแฟ ไม่ควรพลาด! โดนใจกับเมนูอร่อย สมาชิกใช้พ้อยท์แลกได้ฟรีที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 


ปัจจุบันกาแฟไม่ได้เป็นแค่เครื่องดื่ม แต่กลายเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้คน ซึ่งแต่ละร้านต้องงัดจุดเด่น และสร้างคอนเซ็ปต์ให้สตรองเพื่อให้แตกต่าง และดึงดูดกลุ่มนักดื่มกาแฟ วันนี้  ศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้คัดสรร และรวบรวมเมนูเด็ด จาก 11 ร้านดัง ที่คอกาแฟไม่ควรพลาด พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษกับแคมเปญ Mega Coffee Lover”  สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส (Mega Smile Rewards)  เพียงใช้คะแนน แลกรับฟรี! เครื่องดื่มจากร้านที่ร่วมรายการในเมกาบางนา ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564

 


จากบ้านกระต่าย ร้านกาแฟสไตล์อินดี้ที่เหล่า Cafe Hopper ทั้งหลายต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในนามของ Casa Lapin พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองไปกับ 2 เมนูเด็ด  Iced Caffe Latte หรือ Iced Caffe Thai Style  (ราคาปกติ 120 บาท) สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสแลกรับได้ง่ายๆ เพียงใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 40 คะแนน แลกรับเครื่องดื่มได้เลยที่ร้าน Casa Lapin ได้ทันที ร้านอยู่ชั้น 1 โซนสีฟ้า

 


ไปต่อกับร้าน Alto Coffee Roasters มากับจุดเด่นในเรื่องของการคัดสรรเมล็ดกาแฟที่คุณภาพสูง และเลือกใช้เมล็ดจากแหล่งปลูกที่สูงเท่านั้น นำมาบดและทำกาแฟคุณภาพ รสชาติเยี่ยม กลิ่นหอม มากับเมนูแนะนำอย่าง Caffe Latte (ร้อนหรือเย็น) (ราคาปกติ 110 บาท) สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดสเพียง 35 คะแนน  แลกรับได้ที่ร้าน Alto Coffee Roasters ชั้น 2 โซนสีเหลือง (ใกล้ทางไป เมกา ฟู้ดวอล์ค)

 


Au Bon Pain
ร้านกาแฟกึ่งเบเกอรี่ หรือ Bakery Café จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ภายในร้านสาขาเมกาบางนาตกแต่งด้วย Mood and Tone สีเอิร์ธโทนสบายตาน่านั่งทำงาน เมนูแนะนำกับ 3 เมนูเด็ดน่าลองอย่าง Americano, Latte และ Cappuccino   ที่จัดให้กับคอกาแฟสามารถเลือกแลกไปเลย 1 เมนูฟรี แค่ใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 40 คะแนน (ราคาปกติสูงสุด 120 บาท) ก็สามารถดื่มด่ำความหอมละมุนไปแบบฟิน ๆ ได้ที่ร้าน Au Bon Pain ชั้น 1 โซนสีส้ม (เมน เอนทรานซ์)

 


ชานมที่ทำให้ทุกวันเป็นสุข คอนเซ็ปต์น่ารักๆ กับร้าน Friday Tea Stand ร้านชานมที่ไม่ได้มีดีแค่ชานมเท่านั้น ที่ร้านยังมีเมนูกาแฟให้ได้ลิ้มลองกันหลากหลายรสชาติ เมนูแนะนำ Iced Mocha with Bubble  กาแฟหอมมัน พร้อมไข่มุกเคี้ยวเพลินหนุบหนับ หรือเป็นเมนู Iced Caramel Macchiato (ราคาปกติ 115 บาท) สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสใช้เพียง 40 คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส แลกรับได้ฟรี สามารถแลกรับได้ที่ร้านบริเวณ ชั้น 1 โซนสีเหลือง

 


ถ้าต้องการดื่มกาแฟ ทานข้าว ทานขนม จบในร้านเดียว Black canyon ตอบโจทย์เลย นั่งคุยงานต่อได้อีก เมนูกาแฟที่นี้ก็เด็ดไม่แพ้อาหาร เมนูแนะนำ Americano (ราคาปกติแก้วละ 80 บาท) กาแฟเย็นรสชาติเข้มข้น หอมกรุ่น ไม่ผสมนม  สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดสเพียง 25 คะแนน แลกรับได้ฟรี แลกได้ที่ร้าน Black Canyon ชั้น 1 โซนสีส้ม เมกา ฟู้ดวอล์ค

 


IKEA
ชื่อนี้ไม่ได้มีดีแค่เฟอร์นิเจอร์ เมนูอาหาร ของทานเล่นที่อิเกียก็อร่อย ราคาดีไม่แพ้ใคร สำหรับคนที่ชอบทานกาแฟต้องลองเมนู Orange Sunset Espresso ให้คุณพร้อมเติมความสดชื่นของกาแฟสูตรเข้มข้นผสมส้มรสชาติหวานอมเปรี้ยว ที่เข้ากันได้เป็นอย่างนี้ สำหรับใครที่มีคะแนนกดใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดสเพียง 15 คะแนน แลกรับเครื่องดื่มไปเลย 1 แก้ว (ราคาปกติ 49 บาท) สามารถแลกรับได้ที่ IKEA ชั้น 1 โซนสีฟ้า 

 


กาแฟ ของหวาน อาหารว่าง เต็มอิ่มแบบครบกับร้าน Mezzo  ออเดอร์ทุกออเดอร์ทำสดใหม่ทุกเมนู คัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำให้เกิดเมนูที่สุดพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยราคาที่คนทั่วไปจับต้องและเข้าถึงได้ง่าย เมนูกาแฟเย็นแนะนำ  Iced Mezzo, Iced Latte, Iced Cappuccino และ Iced Americano หรือกาแฟร้อน Hot Caramel Latte, Hot Caramel Macchiato, Hot Mocha Macchiato ที่ทำจากกาแฟสูตรเข้มข้น กลมกล่อม (ราคาปกติ 85 บาท) สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสแลกได้ฟรี เพียงใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 30 คะแนน แลกรับ 1 เมนูเครื่องดื่มได้ทันทีที่ร้าน MEZZO โซนสีฟ้า ชั้น 1 (ใกล้กับโฮมโปร)

 


Vista café
เป็นร้านกาแฟ เบเกอรี่ จุดเด่นของร้านนี้คือ Healthy & Tasty เน้นเอาใจคนรักสุขภาพมาก เพราะจุดเด่นของเค้าคือเบเกอรี่ในร้านทุกอย่างทำจากแป้งพิเศษเรียกว่า Spelt ที่มีโปรตีนสูงกว่า และไขมันต่ำกว่าแป้งสาลีมาก และเหมาะกับคนทุกกรุ๊ปเลือด  ที่นี้ทำเครื่องดื่ม เบเกอรี่และอาหารเพื่อสุขภาพที่อบสดใหม่ทุกวัน วันนี้ขอเสิร์ฟเมนูกาแฟหอมๆ อย่าง มอคค่าเย็นนมสด  หรือ คาปูชิโนเย็นนมสด ให้ได้ลิ้มลองกัน เพียงใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 35 คะแนน แลกรับเมนู 1 เมนู (ราคาปกติ 105 บาท) เรียกว่าคุ้มเกินคุ้มจริงๆ แลกรับได้ที่ร้าน Vista café  ชั้น 2 โซนสีม่วง  

 


PAUL
คาเฟ่ขนมปังฝรั่งเศสชื่อดังน่านั่งเหมาะแก่การไปนั่งพักผ่อนชิลกับเพื่อนและสั่งเครื่องดื่มกับขนมปังมาทานคู่กันคือดีเลย ถึงแม้จุดเด่นของร้านจะเป็นเบเกอรี่หรือครัวซองต์ ที่อร่อยแบบกัดคำแรก คือจึ้งทันที แต่เครื่องดื่มอย่างกาแฟ Iced Latte ก็รสชาติดี แถมเข้ากันสุดๆ กับเบเกอรี่ของที่ร้าน แถมเมกาบางนาให้สมาชิกได้ทานฟรี เพียงใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 45  คะแนน  (ราคาปกติ 135 บาท) ก็สามารถแลกรับเครื่องดื่มเมนูเย็นอย่าง Iced Latte ไปทานคู่กับเมนูเบเกอรี่หอมกรุ่น อบร้อนจากเตาใหม่ๆ แลกรับความอร่อยได้ที่ร้าน Paul  ชั้น 1 โซนสีส้ม  เมกา ฟู้ดวอล์ค

 


มาที่ร้าน  Wawacha Fresh ร้านชาระดับคุณภาพสไตล์ไต้หวัน ที่รสชาติกาแฟก็อร่อยไม่แพ้กันสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสที่อยากลองเปิดประสบการณ์การทานกาแฟของร้านนี้  สามารถใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 25  คะแนน แลกรับ Coffee Milk Boba ขนาด 16 ออนซ์  (ราคาปกติ 65 บาท) แลกได้ที่ร้าน Wawacha Fresh โซนสีเขียว ชั้น 1

 


ปิดท้ายที่ร้านโปรดของคนรักกาแฟที่ชอบสัมผัสประสบการณ์แบบ Enjoy coffee moment กับการทำกาแฟถ้วยโปรดง่าย ๆ ได้ที่บ้าน ได้ทุกช่วงเวลา กับเครื่องชงกาแฟและแคปซูลกาแฟจากร้าน Nespresso ที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย พร้อมให้คุณดื่มด่ำรสกาแฟที่คุณโปรดปรานได้ทุกเวลาที่ต้องการ มีแคปซูลให้เลือกกว่า 30 รสชาติ อาทิ Cocoa Truffle กาแฟกลิ่นโกโก้ ทรัฟเฟิล, Colombia กาแฟสูตรเข้มข้นหอมกลิ่นผลไม้ และ Corto สัมผัสความนุ่มละมุนและหวานมันเมื่อผสมเข้ากับนม พิเศษ สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ใช้คะแนน 60 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลแทนเงินสด มูลค่า 200 บาท เพื่อนำไปซื้อแคปซูลที่ร้าน Nespresso แลกรับได้ที่ร้าน Nespresso ชั้น 1 โซนสีชมพู

 

คนรักการดื่มกาแฟไม่ควรพลาด คุ้มมาก... แค่ใช้คะแนน เมกา สไมล์ รีวอร์ดส ก็แลกรับเมนูกาแฟสูตรเด็ดจากร้านดัง ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : http://onelink.to/n37e4g

เว็บไซต์ : https://www.mega-bangna.com/

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MegabangnaShoppingCentre

อินสตาแกรม : @Megabangna_th

ทวิตเตอร์ : @Megabangna3

ไลน์ : Megabangna Official

หรือโทร. 02-105-1000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad