คุณเคยสำรวจไข่ตัวเองมั้ย? ถ้าไม่เคย ลองอ่านสิ่งนี้! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2564

คุณเคยสำรวจไข่ตัวเองมั้ย? ถ้าไม่เคย ลองอ่านสิ่งนี้!

 


เรื่องไข่นั้นสำคัญแค่ไหน? 

ว่าด้วยเรื่องของ ไข่แค่ทำความสะอาดนั้นไม่พอต่อสุขภาพน้องชายของคุณ แต่การเลือกกางเกงในให้เหมาะกับไข่ของคุณก็สำคัญเช่นกัน คุณผู้ชายหลายคนอาจคิดว่ากางเกงในมันก็เหมือนๆ กันไปหมดนั่นแหละ ฟังก์ชั่นการใช้งานเดิมๆ ดีไซน์เดิมๆ สีเดิมๆ  ทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะใส่กางเกงในแบบซ้ำๆ ไม่ได้ใส่ใจอะไร

 

หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังคิดว่าใส่กางเกงในตัวไหนก็คงเหมือนๆ กัน เราอยากให้คุณได้เจอกับ GQ Cool Techเพราะนี่ไม่ใช่กางเกงในธรรมดา แต่เป็นอินโนเวชั่นที่ช่วยเซฟน้องชายของคุณเเละจะให้ไข่ของคุณสุขภาพดีขึ้น

 

GQ Cool Techตัวช่วยที่ใช่ ในการแก้ปัญหาเรื่องไข่ อย่างไข่อับ ไข่ร้อน ไข่เหม็น ไข่ปลิ้น ไข่ยาน ไข่แลบ ให้หมดไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่เข้าใจเรื่อง ไข่มากที่สุด



GQ Cool Tech™ เย็นขั้นสุด

ใครที่เจอปัญหาไข่อับ ไข่ร้อน หายห่วงได้เลย เพราะ GQ Cool Tech™  มีผ้าชิ้นส่วนเป้าที่พิมพ์หมึกผสมเจลเย็นลงไป ไข่คุณจะเย็นลง 2°C เมื่อสวมใส่ ทำให้ไข่ไม่ร้อน ไม่อึดอัด หนุ่มๆ ไม่ต้องเกาไข่ให้เสียบุคลิก เเละไม่ต้องทาแป้งเย็นที่เหนียวและเหม็น แถมไม่ต้องกลัวเป็นสังคังอีกต่อไป ดีต่อสุขภาพน้องชาย และยังช่วยให้อสุจิแข็งแรงด้วย



GQ Easy Access ควักง่ายในมือเดียว

สำหรับใครที่เคยชินกับการดึงทั้งกางเกงเเละกางเกงในออกมาทำธุระ อุปสรรคนั้นจะหมดไป ด้วยฟีเจอร์ GQ Easy Access กระเป๋าจิงโจ้ที่ดีไซน์มาเพื่อให้หนุ่มๆ ควักน้องชายออกมาง๊ายง่ายด้วยมือเดียว ใครรีบก็ไม่ต้องเสียเวลาถกกางเกงในให้ยุ่งยาก



GQ Protect ไม่อับชื้น

เพราะมีผ้าตาข่ายละเอียดพิเศษ 5 ชิ้น ในจุดสะสมความร้อนสำคัญในร่างกายตามหลักสรีระ ช่วยให้เกิดการระบายอากาศ ไม่อับชื้น ไม่เหม็น ลดสาเหตุของโรคทางผิวหนังอย่างสังคัง ถูกใจคนใส่ สะดวกคนซักแน่นอน




GQ Pouch

ใครมีปัญหาไข่แลบ ไข่ปลิ้น ทำให้เสียบุคลิก ก็สบายใจได้ เพราะ GQ Cool Tech™ มีชิ้นส่วนผ้าพิเศษที่ช่วยประคองไข่ให้อยู่ทรง กระชับ ไม่เสียดสีทั้งวัน หมดห่วงเรื่องไข่ยาน มั่นใจได้ตลอดวันจริงๆ 


GQ Smooth นุ่มสบายขั้นสุด

หนุ่มๆ ควรเลือกกางเกงชั้นในที่เนื้อผ้าไม่หนาหรือบางจนเกินไป GQ Cool Tech™ นี่แหละตอบโจทย์ เพราะผ้าเนื้อละเอียด สัมผัสนุ่มสบาย ไม่คัน ไม่รัด ไม่ระคายเคือง

สบายน้องชายตลอดวัน

 


GQ Quick Dry แห้งเร็ว

 

หนุ่มสายสปอร์ต สายแอคทีฟ ต้องถูกใจสิ่งนี้ กับเนื้อผ้าบางเบา เย็นสบาย ทำให้น้ำกระจายตัวได้รวดเร็ว ผ้าจึงแห้งเร็ว ไม่อับชื้น ใส่ออกกำลังกายเสร็จแล้วยังรู้สึกแห้งทั้งข้างนอกและข้างใน สบายตัวตลอดวัน

 

เเละยิ่งไปกว่านั้น GQ Cool Tech™ ยังเข้าใจคุณผู้ชายสุดๆ เพราะจะเป็นครั้งแรกของโลกที่คุณสามารถ ลองกางเกงในได้ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องเดา ลองให้รู้ ชอบค่อยซื้อ GQ เค้าจัดให้เลย

 

                                           


ไปลองกันได้เลย GQ Cool Tech™ ที่สุดแห่งนวัตกรรมกางเกงในชาย ทั้ง 3 แบบ 5 สี (ขาว, ดำ, เทาเข้ม, กรมท่า, แดง) ในราคา 499 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศเเละช่องทางออนไลน์ คลิก! bit.ly/3iC3KHj

 

พิเศษ! กางเกงในผ่อนชำระได้ 3 เดือน ดอกเบี้ย 0% คุ้มค่าสุดๆ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

facebook.com/GQApparel

instagram.com/gqapparel_official

twitter.com/gq_apparel

tiktok.com/@gqapparel


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad