เบื้องหลังคิวบู๊ของ "เจสัน โมโมอา" กว่าจะมาเป็น "ดันแคน ไอดาโฮ" นักรบในตำนาน ในภาพยนตร์ "Dune - ดูน" 21 ตุลาคมนี้ ไปพิสูจน์ได้ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เบื้องหลังคิวบู๊ของ "เจสัน โมโมอา" กว่าจะมาเป็น "ดันแคน ไอดาโฮ" นักรบในตำนาน ในภาพยนตร์ "Dune - ดูน" 21 ตุลาคมนี้ ไปพิสูจน์ได้ในโรงภาพยนตร์


 อีกไม่นานเกินรอภาพยนตร์เรื่อง Dune – ดูน” ก็เตรียมที่จะผงาดเข้าสู่โรงภาพยนตร์ให้คุณได้สนุกและเต็มอิ่มทุกอรรถรสกันแล้ว แต่ก่อนที่จะไปรับชมภาพยนตร์เรื่อง Dune มาพบกับคลิปเบื้องหลังการฝึกซ้อมคิวบู๊ของนักแสดงมากฝีมือ "เจสัน โมโมอา" กับการรับบทเป็น "ดันแคน ไอดาโฮ" นักรบในตำนานที่เขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อปกป้อง "พอล" พร้อมด้วยการเปิดใจของผู้กำกับ เดอนี วีลเนิฟว์  ที่เขาใฝ่ฝันเป็นอย่างมากที่จะกำกับภาพยนตร์เรื่อง Dune เพราะเหตุใดทำไม เดอนี วีลเนิฟว์ ถึงอยากกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ไปค้นหาคำตอบได้จากของคลิปเบื้องหลัง ก่อนเตรียมตัวไป ไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้ 21 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์


"Dune - ดูน" เล่าเรื่องราวของ พอล อาทรีเดส เด็กหนุ่มอัจฉริยะเจ้าของพรสวรรค์ล้ำค่าที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะหยั่งถึง เขาต้องเดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อปกป้องอนาคตของครอบครัวและผู้คนของเขาจากการรุกรานของกองทัพชั่วร้ายผู้สร้างความขัดแย้งไปทั่วทุกสารทิศ เพราะต้องการแย่งชิงทรัพยากรที่ล้ำค่าที่สุดที่เคยมีมา นั่นก็คือเครื่องเทศที่มีสรรพคุณวิเศษ สามารถดึงพลังซ่อนเร้นในตัวมนุษยชาติออกมาได้ แต่ศึกครั้งนี้มีเพียงผู้เอาชนะความกลัวเท่านั้นที่อยู่รอด



นำแสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสันออสการ์ ไอแซคจอช โบรลินสเตลแลน สการ์สการ์ดเดฟ บอทิสตาสตีเฟ่น แมคคินลีย์ เฮนเดอร์สันเซนเดย์อาจาง เจิ้นเดวิด แดสท์มัลแชนชารอน ดันแคน-บรูว์สเตอร์ชาร์ลอตต์ แรมพลิงเจสัน โมโมอา และฮาเวียร์ บาร์เด็ม กำกับการแสดงโดย  เดอนี วีลเนิฟว์

                                           

                                          
        

          ถึงเวลากำเนิดตำนานครั้งยิ่งใหญ่

"Dune ดูน"  เข้าฉาย 21 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/DuneMovieThailand

#DuneMovie #ดูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad