เอ - วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เอ - วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10

 


ปัง ปัง ปัง!! ไม่ใช่เสียงปืนดังแต่เป็นความปังของ 2 รายการจากค่ายเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ นั่นก็คือรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลา 18.00 น. และ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี - วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ตอนนี้ต้องบอกว่ากระแสมาแรงมาก เพราะเรตติ้งพุ่งขึ้นติดอันดับ Top 10 รายการ   ที่ทำเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลา 18.00 - 20.00 น. อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว


งานนี้บิ๊กบอส เอ - วราวุธ เจนธนากุล เป็นปลื้มขั้นสุด บอกว่า “ต้องขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ติดตามรับชมรายการของเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ทำให้เรตติ้งรายการดีขึ้นเรื่อย ๆ ถือเป็นกำลังใจให้ทีมงานมาก ในทุกช่วงเวลาเราเชื่อเหลือเกินว่าท่านผู้ชมอยากได้ความบันเทิงนะครับ โดยเฉพาะช่วงนี้หลายคนต้องเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 หรือภัยน้ำท่วม ทาง เซ้นส์ฯ ก็มุ่งมั่นผลิตรายการดี ๆ ตอบโจทย์ให้ผู้ชมมีความสุขกาย สุขใจ ได้ฟังเพลงเพราะ ได้เจอคนที่อาจจะไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตากันมาก่อน ออกมาให้เจอกันอีกครั้งครับ”

           


ทั้งนี้นอกจากจะรับชมรายการได้แบบอิ่มสุขแล้ว ทุกรายการของเซ้นส์ฯ ยังเปิดอากาสให้ผู้ชมทางบ้านสมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมคว้ารางวัลได้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของแต่ละรายการ และสามารถติดตามรายการดี ๆ ได้ตลอดทั้งสัปดาห์เริ่มที่รายการ “ร้องต้องรอด” ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันพุธ, รายการ 
Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงฉลองครบรอบ 2 ปี จัดตอนพิเศษ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี - วันศุกร์, และวันเสาร์จัดเพลงเพราะเต็มอิ่มกับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล Charity เรียกได้ว่าทุกวันเวลา 18.00 น. เตรียมกดรีโมทรอที่ช่อง 7HD กด 35 ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad