อเลซซานโดร มิเคเล่ เผยโฉม Horsebit Logo ดีไซน์สุดคลาสสิก ยอดขายอันดับ 1 ของ Gucci ผสานการออกแบบกรอบแว่นตา คอลเลกชั่นล่าสุด “Gucci Spring/Summer 2021” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อเลซซานโดร มิเคเล่ เผยโฉม Horsebit Logo ดีไซน์สุดคลาสสิก ยอดขายอันดับ 1 ของ Gucci ผสานการออกแบบกรอบแว่นตา คอลเลกชั่นล่าสุด “Gucci Spring/Summer 2021”

 



กรุงเทพฯ
 15 ตุลาคม 2564 - บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต การจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส และผู้นำเข้ากรอบแว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำ กุชชี่ (Gucci) ในประเทศไทย ฉลองการกลับมาอีกครั้งของ Horsebit Logo (ฮอร์สบิต - ลายตะขอปากม้า) ดีไซน์สุดคลาสสิกอันโด่งดังของ Gucci  กับแว่นตาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Gucci Spring/Summer 2021”  โดย Horsebit Logo ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬาขี่ม้าซึ่งเป็นงานอดิเรกของชนชั้นสูงในกรุงฟลอเรนซ์ และได้กลายมาเป็นหนึ่งในดีไซน์ระดับซิกเนเจอร์ของ Gucci จวบจนปัจจุบัน จึงทำให้แว่นตาคอลเลกชั่นนี้คือสัญลักษณ์แห่งดีไซน์คลาสสิกร่วมสมัยที่สวยงามน่าหลงใหลในทุกองค์ประกอบ โดดเด่นด้วยกรอบแว่นแนวเรโทรแบบ Oversize ที่ชวนให้นึกถึงความรุ่งเรืองของวงการแฟชั่นในยุค 70-80 แต่กลับดูเปี่ยมด้วยชีวิตชีวาภายใต้กรอบแว่นโทนสีสดใสพร้อมรายละเอียดการตกแต่งอันหรูหรา สะท้อนถึงภาพลักษณ์อันงามสง่าของผู้สวมใส่ในทุกมุมมอง

 

Gucci คอลเลคชั่นนี้นำเสนอกรอบแว่นดีไซน์คลาสสิกอันเปี่ยมเสน่ห์และเรียบง่าย แฝงไว้ด้วยความหรูหราร่วมสมัยที่โดดเด่น ผ่านการนำ Horsebit Logo หนึ่งในอัตตลักษณ์แห่งดีไซน์อันเป็นอมตะของกุชชี่ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1950 ชูความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ทุกครั้งที่สวมใส่และถือเป็นไอคอนิกดีไซน์แห่งวงการแว่นตา โดยดีไซน์ Horsebit Logo ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในคอลเลคชั่นนี้ อเลสซานโดร มิเคเล่ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Gucci ผู้ปฏิวัติวงการแฟชั่นซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างถล่มทลายจากนักวิจารณ์ทั่วโลก แว่นตาคอลเลกชั่นนี้ยังผลิตด้วยวัสดุที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ ผ่านขั้นตอนการประกอบชิ้นงานอย่างพิถีพิถันด้วยทีมช่างฝีมือให้งดงามประณีตในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างสรรค์แว่นตาที่สวมใส่สบาย แข็งแรงทนทาน ผสานการเลือกใช้โทนสีที่สวยงามมีระดับไม่เหมือนใคร



 


คอลเลกชั่น Gucci Spring/Summer 2021 นำเสนอความแตกต่างที่ลงตัวของงานดีไซน์แว่นตา 3 ซีรี่ส์ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นไอเท็มสุดหรูที่ควรค่าแก่การครอบครอง! นับตั้งแต่ซีรี่ส์ “Metal” กรอบแว่นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดโอเวอร์ไซส์ เน้นความยืดหยุ่นเบาสบาย พร้อมโชว์ดีไซน์ Horsebit และโลโก้ Gucci ที่โดดเด่นบนขาแว่นอย่างงดงาม มอบกลิ่นอายแนวย้อนยุคที่หรูหราแต่ไม่ล้าสมัยด้วยเลนส์โทนสีอบอุ่นแบบไล่ระดับ



ซีรี่ส์ “Combi” กรอบแว่นตาอะซิเตทคุณภาพสูงจับคู่กับขาโลหะที่มีความยืดหยุ่นเบาสบาย สวมใส่ง่ายพร้อมมอบลุคที่สวยงามร่วมสมัยไร้กาลเวลา จับคู่กับเลนส์โทนสีคลาสสิกอย่างสีดำและสีธรรมชาติแบบฮาวาน่าที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เน้นโชว์ดีไซน์ Horsebit และโลโก้ Gucci บนขาแว่นซึ่งมีรูปทรงเพรียวบางเช่นเดียวกับซีรี่ส์ Metal



 


และสุดท้ายคือซีรี่ส์ “Acetate” นำเสนอความโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับสาวมั่นด้วยกรอบแนววินเทจยุค 70-80 ที่เข้ากับรูปหน้าคนเอเชียได้เป็นอย่างดี ผสานสีสันสดใสและเสริมรายละเอียด Horsebit ให้ดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์มากขึ้น โดยทั้งส่วนกรอบแว่นและขาแว่นเน้นดีไซน์กลมมนแบบโครงทรงกระบอก เพื่อสร้างเอ็ฟเฟ็กต์ภาพที่ลื่นไหลในแบบ 3 มิติ ที่ไม่ว่าจะเป็นกรอบลายกระหรือกรอบสีเดี่ยวก็ดูกลมกลืนสวยเด่นในทุกมุมมอง และแน่นอน ดีไซน์ Horsebit และโลโก้ Gucci ยังคงปรากฏอยู่บนขาแว่น เสมือนป้ายจารึกเกียรติประวัติแห่งวงการแฟชั่นเพื่อมอบความงามโดดเด่นแก่ไอเท็มชิ้นหรูของคุณ

 

พบแว่นตาคอลเลกชั่น Gucci Spring/Summer 2021” ได้ที่ศูนย์จำหน่ายแว่นตาชั้นนำใกล้บ้านคุณ กำหนดวางจำหน่ายเดือนเมษายน 2564 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของเอสซีลอร์ที่เว็บไซต์ http://www.essilor.co.th



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad