“สำออย” เพลงสำลักความคิดถึง POWER PAT จัดเพลงรักให้คนเว้นระยะห่าง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“สำออย” เพลงสำลักความคิดถึง POWER PAT จัดเพลงรักให้คนเว้นระยะห่าง


 ทำเอาแฟนคลับฮือฮาไม่น้อยกับลุคสุดเฟียร์สในเพลงใหม่ สำออย ที่เนรมิตหนุ่มๆ วง POWER PAT ออกได้ละมุนถูกใจแฟนเพลงสุดๆ  หลังจากเพลงที่แล้ว ต้องคำสาป ที่มากับชุดดำแนวร็อคเกอร์แบบเต็มสตีม  ครั้งนี้ 4 หนุ่ม POWER PAT แพท-วรยศ  บุญทองนุ่มฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ ,เปรม-วริทธิ์ธร  ธนาวัฒน์ศิริ และเจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง ปล่อยซิงเกิล 2 เพลง สำออย มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันต่อแบบรัวๆ  สำออย เพลงจังหวะมีเดียม(Medium)เป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ สบายๆ ได้ ต้อง (พริกไทย) จารึก ไกรสรพงษ์ มาร่วมแต่งเนื้อร้องให้กลมกล่อมไปกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมจังหวะดนตรีในแบบฉบับ POWER PAT 

                                     


เพลงสำออยเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่มีเรื่องระยะห่าง จนทำให้คนที่ไร้คนรักอยู่เคียงข้าง มีอาการกระวนกระวาย ฟูมฟาย อยากเจอเกิดอาการคิดถึงจนแทบขาดใจ ซึ่ง แพท พาวเวอร์แพท ได้ให้นิยามคำนี้ว่า “นี่ไม่ใช่เพลงที่แสดงมุมอ่อนแอหรืออาการ สำออย แต่เป็นอาการที่สำลักความคิดถึง” 

                            


          จริงๆ เพลงนี้อยู่กับค่ายข้าวสารมานานแล้ว เจ้าของค่ายรักเพลงนี้มาก แต่ยังหาศิลปินที่จะมาร้องไม่ได้ แต่สุดท้ายก็มาลงตัวที่เราที่จะมาเล่าเรื่องราวของเพลงนี้ครับ ตอนที่ฟังเดโม่ครั้งแรก ก็ชอบนะ เนื้อหาเอาไว้อ้อนคนรัก ซึ่งคนในยุคปัจจุบันจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเยอะมาก เวลาคิดถึงแฟน  เวลาแฟนไปทำงานไกลๆ  เรามั่นใจว่าเพลงนี้จะโดนใจแฟนเพลง ด้วยแนวดนตรีที่ฟังง่าย เนื้อหาเข้าถึงวัยรุ่นได้มากขึ้น คนมีความรักฟังได้ วัยรุ่นฟังได้ คนที่ไม่ได้อยู่ใกล้แฟนฟังได้ ส่วนคนที่อกหักฟังแล้วต้องรีบหาแฟนเลยครับ พวกเราทั้ง คน ฝากเพลงสำออยด้วยนะครับ ตั้งใจทำงานเต็มที่เพื่อแฟนเพลง POWER PAT กันเลย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad