“มังกรฟ้า” จับมือ แชมป์ S.D.F. ส่งต่อกำลังใจ มอบของยังชีพให้ผู้เดือดร้อน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“มังกรฟ้า” จับมือ แชมป์ S.D.F. ส่งต่อกำลังใจ มอบของยังชีพให้ผู้เดือดร้อน

 


สถานการณ์ในประเทศไทยโควิด-19และน้ำท่วมใหญ่ทำให้ได้เห็นน้ำใจคนไทยที่ออกมาช่วยกันไม่ขาดสาย ล่าสุดศิลปินหนุ่มแชมป์-นิตินันท์ จันทรเดชา นักร้องนำวง S.D.F. ตัวแทนศิลปินจาก  ค่าย KHAOSAN ENTERTAINMENT พร้อมด้วย คุณพชรล์ เมสสิยาห์พร  กรรมการบริหาร  บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด  นำสิ่งของยังชีพ  อาทิ  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และ ผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องมอบให้รายการไนน์เอ็นเตอร์เทนองค์กรทำดี ของ ดร.บุ๋ม-ปนัดดา และ เพจเราต้องรอด ของได๋-ไดอาน่า เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งต่อให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19        ให้แก่ชุมชมต่างๆ  ทั่วประเทศ รวมถึงผู้เดือดร้อนจากอุทกภัยครั้งใหญ่  ได้มีแรงต่อสู้กับวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน.. 

                            คุณพชรล์ เมสสิยาห์พร   เผยว่า..   “วันนี้ทางมังกรฟ้าร่วมกับข้าวสาร            เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ได้นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและอาหารกระป๋อง  มามอบให้กับทางรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน   เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งต่อสิ่งของยังชีพให้กับผู้เดือดร้อนจากโควิด-19  ตามชุมชนต่างๆ  รวมถึงบางคนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมอยู่ด้วยในขณะนี้   เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อยิ่งให้ยิ่งได้กำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปด้วยกันครับ” 


                            ฟาก แชมป์ S.D.F.  เสริมว่า ..  “ผมในฐานะตัวแทนศิลปินจากค่ายข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์   อยากส่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเดือดร้อน  ไม่ว่าจะจากวิกฤติโควิด-19  และผู้ประสบภัยน้ำท่วม   ให้ผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ได้ไปให้ได้   ใครพอจะมีอะไรที่จะช่วยเหลือกันได้    คนละเล็กละน้อย  อยากให้ช่วยเหลือกัน  อยากให้ทุกคนที่กำลังเดือนร้อน  ขอให้เข้มแข็ง  สู้ไปด้วยกันครับ”  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad