“บุ๊คโกะ” ขอเคลียร์กลางรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ถึงเรื่องรักไม่ลับ!! หลัง “อ๋อง” จับได้ว่าแอบปิ๊งใคร เมื่อพูดถึงสเปค เพราะชอบกดไลค์ผู้ชายคนเดียวกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“บุ๊คโกะ” ขอเคลียร์กลางรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ถึงเรื่องรักไม่ลับ!! หลัง “อ๋อง” จับได้ว่าแอบปิ๊งใคร เมื่อพูดถึงสเปค เพราะชอบกดไลค์ผู้ชายคนเดียวกัน

 


รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love สัปดาห์นี้เตรียมพบกับแขกรับเชิญที่กอดคอมากระชับความสัมพันธ์ละขอเผาให้ยับถึงความสนิทสุดฮากับ บุ๊คโกะ  ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ อ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์ เพราะงานนี้เกิดซีนปะทะกันเมื่อสองพิธีกรประจำรายการอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ยิงคำถามเรื่องสเปคของทั้งคู่ว่าเคยทะเลาะกันเพราะเรื่องผู้ชายบ้างไหม ทำเอาความลับต้องอวสาน เพราะเรื่องลับไม่ลับอีกต่อไป เมื่อ อ๋อง ลั่น ว่าด้วยเรื่องกดไลค์ทำไม บุ๊คโกะ ชอบไลค์และติดตามผู้ชายคนเดียวกัน!

              


  ด้าน บุ๊คโกะ ขอรีบเอ่ยทันทีเลยว่า ที่เห็นว่าชอบไปกดไลค์ผู้ชายบ่อยๆ ไม่ได้คิดหรือหวังอะไรเลย เพียงแค่อยากสร้างสัมพันธ์ไมตรีเพื่อเป็นลู่ทางนำไปต่อยอดเรื่องธุรกิจ เหล่าบรรดาผู้ชายอาจจะแนะนำเทคนิคการออกกำลังให้เราบ้าง ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกว่านั้นแม้แต่นิดเดียว” (หัวเราะทำเอา อ๋อง ถึงกับเบะปากอย่างแรงพร้อมท้าให้ บุ๊คโกะ สาบานแต่ใครสาบานก็สาบานไป บุ๊คโกะ ขอไม่ตอบและอยู่อย่างเงียบๆดีกว่า

               


 เมื่อถึงเวลาที่ทั้งคู่ต้องช่วยกันตามหาคู่รัก บอกเลยว่าสัปดาห์นี้ดุเดือดมาก เพราะ โครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่กำลังรอการช่วยเหลือจากสองแขกรับเชิญ บุ๊คโกะ และ อ๋อง ทำให้ทั้งคู่ขอชาร์จพลังและขอเต็มที่ กับการตอบคำถามเพื่อพิชิตเงินรางวัลจนต้องยกให้ขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งเรื่องการจับผิด เพราะดูปุ๊บก็รู้ปั๊บเลยว่าใครต้องคู่กับใคร


มาลุ้นกันว่า บุ๊คโกะ – อ๋อง จะสามารถคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมดเท่าไร รับชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad