ปฐมบทฮีโร่คนใหม่ “แบทวูแมน ปี2” ซีรีส์เรื่องเยี่ยมเริ่ม 13 สิงหาคมนี้ บนช่อง “MONO29” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ปฐมบทฮีโร่คนใหม่ “แบทวูแมน ปี2” ซีรีส์เรื่องเยี่ยมเริ่ม 13 สิงหาคมนี้ บนช่อง “MONO29”



 เอาใจแฟนคลับจักรวาลค้างคาวรัตติกาล ร่วมปฐมบทฮีโร่คนใหม่ออกล่าวายร้ายพิทักษ์เมืองก็อตแธม โดยโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) พบกับซีรีส์เรื่องใหม่ “แบทวูแมน ปี 2 (Batwoman Season 2) ซีรีส์ภาคต่อเรื่องเยี่ยมจากค่าย CW ผู้รังสรรค์ซีรีส์จักรวาล DC ที่คว้านักแสดงสาวมากฝีมือ จาวิเซีย เลสลี่ มาสวมชุดค้างคาวรัตติกาลคนใหม่นามว่า ไรอัน ไวลเดอร์ เปลี่ยนคืนอยุติธรรมให้กลายเป็นความมันทะลุจอ ยกระดับความเข้มข้นให้ตื่นเต้นมากกว่าเดิม ด้วยนักแสดงเสริมทัพมากมาย อาทิ ราเชล สการ์สเตน , มีแกน แทนดี้ , นิโคล คัง , ดูเกรย์ สก็อตต์ และ แคมรัส จอห์นสัน ในบทบาทของ แบทวิง


แบทวูแมน ปี 2 (Batwoman Season 2) เป็นเรื่องราวดำเนินต่อจากภาคแรก เมื่อ แบทวูแมน คนเก่าอย่าง เคท เคน (นำแสดงโดย รูบี้ โรส) ถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิตแล้ว มรดกต่าง ๆ ทั้งชุด อุปกรณ์ไฮเทค และเทคโนโลยีต่าง ๆ ในถ้ำค้างคาว ถูกส่งต่อมาให้ผู้ที่ถูกเลือก ไรอัน ไวลเดอร์ (นำแสดงโดย จาวิเซีย เลสลี่) เด็กสาวมากฝีมือที่ไม่ได้เป็นคนสำคัญ แต่กลับมองเห็นความสูงต่ำของเมืองที่กำลังร่วงโรยอย่างช้า ๆ ก็อตแธม เมืองที่คนดีอยู่ยาก คนเลวอยู่ง่าย เหลือเพียงสิ่งเดียวที่ต้องส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น คือ เจตจํานง ซึ่งดูเหมือน ไรอัน จะไม่ได้เป็นคนเลือกเส้นทางอัศวินรัตติกาล แต่เส้นทางแห่งความยุติธรรมต่างหากที่เลือกเธอ โดยที่เหล่าวายร้ายที่รวมพล พร้อมสร้างหายนะที่รุนแรงขึ้นกว่าเดิม


ร่วมปลดแอกความอยุติธรรม ปราบอาชญากรพร้อมกันได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30 น. เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ 13 สิงหาคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือ แอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#Mono29 #PremiumSeries #Batwoman #JaviciaLeslie #DC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad