ทีมการกีฬาแห่งประเทศไทย คว้าแชมป์รอบโปรแอม รายการ สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ทีมการกีฬาแห่งประเทศไทย คว้าแชมป์รอบโปรแอม รายการ สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น 2022



 เชียงใหม่ – โปรวิชญภัทร สินสร้าง พาทีมการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ทำสกอร์ทีม 18 อันเดอร์พาร์ 53 คว้าแชมป์รอบโปรแอมรายการ สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น 2022 ณ สนามแม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับอาชีพในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และพันธมิตร ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟอาชีพออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2565 ตลอดทั้งฤดูกาล กระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ ซึ่งนำมาสู่การสร้างกระแสเงินสดหมุดเวียนทั้งในระดับประเทศและภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลก สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวเห็นว่าประเทศไทยปลอดภัย และพร้อมต้อนรับนักกอล์ฟจากทั่วโลกในการเดินทางเข้ามายังประเทศไทย

 

โดยการแข่งขันกอล์ฟอาชีพออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2565 รายการ สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น 2022  กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 21 สิงหาคม ณ สนามแม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขและจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัดและได้จัดกิจกรรมการแข่งขันรอบโปรแอมขึ้นเมื่อวันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ผลการแข่งขันปรากฏว่า โปรวิชญภัทร สินสร้าง พาทีมการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ซึ่งประกอบด้วย ชนวีร์ กิตติพีรพงศ์อัคคพล ตั้งสุทธิธรรม และพีระ ลักขณาวงศ์ หวดสกอร์ทีม 18 อันเดอร์พาร์ 53 คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานและเป็นกันเอง โดยในงานได้รับเกียรติจาก คุณสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลให้กับทีมข้าวซอย รองแชมป์การแข่งขัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad