ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณผู้ชมฮาน้ำตาเล็ดกับผลงาน “น้าค่อม เชิญยิ้ม” ในภาพยนตร์ “ว้อ หมาบ้ามหาสนุก” ห้ามพลาด 13 สิงหาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณผู้ชมฮาน้ำตาเล็ดกับผลงาน “น้าค่อม เชิญยิ้ม” ในภาพยนตร์ “ว้อ หมาบ้ามหาสนุก” ห้ามพลาด 13 สิงหาคมนี้

 


วันเสาร์นี้  ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณผู้ชมไปฮาน้ำตาเล็ดกับ ว้อ หมาบ้ามหาสนุกหนังคอมเมดี้สนุกครบรสที่รับประกันว่า ถ้าได้ดูแล้วจะต้องขำท้องแข็งกรามค้างไปเลย แถมยังเป็นผลงานหนังของดาวตลกค้างฟ้า "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่ได้รับบทเด่นเป็นผู้ใหญ่เสนาะ เรียกได้ว่าแค่เห็นหน้ากับรอยยิ้มก็ขำไม่หยุดแล้ว  

                                                                                   


 

ตัวหนังจะเล่าถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งอันห่างไกลผู้คนในชนบท  ซึ่งอยู่ในความดูแลของ ผู้ใหญ่เสนาะ (น้าค่อม ชวนชื่น) และหมู่บ้านแห่งนี้ไม่มีบ้านไหนเลี้ยงหมาเลยสักตัว ยกเว้น ไอ้โชค หมาสีดำแสนรู้ฉลาดเฉลียวตัวเดียวในหมู่บ้านที่ถูกชุบเลี้ยงโดยหลวงพ่อและศิษย์วัดที่เลี้ยงดูและรักใคร่เป็นอย่างดีทั้ง ผง (แจ้ง – อนุวัตน์ ทาระพันธุ์),หยอย (ชูศรี เชิญยิ้ม) และ น้าจุ่น (สายสิน ถิ่นศรีสะเกษ) จนกระทั่งวันหนึ่งพบศพในหมู่บ้านมีร่องรอยเหมือนถูกสัตว์ร้ายกัดตายอย่างสยดสยอง ชาวบ้านต่างสันนิษฐานกันว่าน่าจะถูกหมาบ้ากัดตาย และก็เล็งว่าไอ้โชคนี่แหละคือหมาบ้าตัวร้าย ผู้ใหญ่บ้านและหน่วยปศุสัตว์ รวมทั้ง พรานจ้อน (โหน่ง ชะชะช่า) จึงร่วมมือกันกำจัดหมาบ้า ด้วยวิธีประหลาดสุดจะบรรยาย ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ ว้อ หมาบ้ามหาสนุก” วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 16.50 น. สนุกดูฟรีได้ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad