3เอ็ม ร่วมช่วยเหลือผู้ขาดแคลนในสังคม บริจาคผลิตภัณฑ์ให้แก่ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จากกิจกรรม 3M Moves ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยิ่งก้าว = ยิ่งให้” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

3เอ็ม ร่วมช่วยเหลือผู้ขาดแคลนในสังคม บริจาคผลิตภัณฑ์ให้แก่ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จากกิจกรรม 3M Moves ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยิ่งก้าว = ยิ่งให้”

 


3เอ็ม นำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ 3เอ็ม จากการจัดกิจกรรม 3M Moves ร่วมบริจาคให้แก่ศูนย์รับบริจาค กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อส่งต่อให้แก่องค์กรเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนในสังคมต่อไป 

 

โครงการ 3M Moves จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รับความร่วมมือจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในการส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ และสนับสนุนให้คนไทยมีโอกาสในการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ยิ่งก้าว = ยิ่งให้” กระตุ้นให้ทุกคนขยับร่างกายด้วยการเดิน และนับจำนวนก้าวในรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้ทุกคนสามารถร่วมเล่นกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา กิจกรรมนี้ได้จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 21 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม โดยทุกๆ 5,500 ก้าว จะมีมูลค่าเท่ากับผลิตภัณฑ์ 3เอ็ม จำนวน 1 ชิ้น ที่จะนำไปมอบให้แก่ ศูนย์รับบริจาคเมื่อสิ้นสุดกิจกรรม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad