“อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์” เตรียมเปิดฉากดวลวงสวิงชิงกว่า 50 ล้านบาท สัปดาห์นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์” เตรียมเปิดฉากดวลวงสวิงชิงกว่า 50 ล้านบาท สัปดาห์นี้



 สิงคโปร์ – ทัพนักกอล์ฟ 144 คน เตรียมพร้อมสู้ศึกกอล์ฟรายการใหญ่ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 52 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคมนี้ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรี คลับ ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ด้าน สดมภ์ แก้วกาญจนา พกความมั่นใจหลังร่วมดวลรายการใหญ่ระดับโลกก่อนหน้านี้

 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกอล์ฟรายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์” ซึ่งเป็นรายการที่สามในตาราง อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ของเอเชียน ทัวร์ ฤดูกาล 2022 ล่าสุดเหล่านักกอล์ฟทยอยลงฝึกซ้อมที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรี คลับ เมื่อวันที่ สิงหาคม โดยเมื่อช่วงเช้าได้จัดให้มีการถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ณ การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศ โดยมีสี่ผู้เล่นระดับแถวหน้าของรายการได้แก่ แพทริก รีด แชมป์เดอะ มาสเตอร์ส ปี 2018 ชาวอเมริกัน, มาร์ดัน มามัท โปรจอมเก๋าเจ้าถิ่น, สกอตต์ วินเซนท์ แชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์ จากซิมบับเว และ ซีฮวาน คิม ผู้นำตารางรางวัลสะสมของทัวร์คนปัจจุบัน จากสหรัฐฯ ร่วมถ่ายกับถ้วยรางวัล ซึ่งแชมป์จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 270,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 9.5 ล้านบาท

 

ทางด้านนักกอล์ฟชาวไทยลงแข่งขันในสัปดาห์นี้นำโดย สดมภ์ แก้วกาญจนา และ พชร คงวัดใหม่ ที่เพิ่งกลับจากร่วมแข่งขันรายการ “ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล-เบดมินสเตอร์ ที่สหรัฐอเมริกา รวมถึง แจ๊ส เจนวัฒนานนท์, นิติธร ทิพย์พงษ์, อติรุจ วินัยเจริญชัย, อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, พรหม มีสวัสดิ์, โคสุเกะ ฮามาโมโต้, รฐนน วรรณศรีจันทร์, กัญจน์ เจริญกุล และสองโปรระดับตำนานอย่าง ถาวร วิรัตน์จันทร์ กับ ประหยัด มากแสง เป็นต้น

           

โปรเพชร-สดมภ์ แก้วกาญจนา ซึ่งล่าสุดสร้างผลงานจบที่ 11 ร่วมในศึกเมเจอร์ ดิ โอเพ่น เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เผยหลังออกรอบฝึกซ้อมว่า “ที่ผ่านมาได้ไปเล่น ดิ โอเพ่น ทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ในการเล่นกับลิงค์คอร์สที่เราไม่ค่อยได้เล่น และทำผลงานได้ดี ทำให้เรามีความมั่นใจ ส่วนรายการของลิฟก็รู้สึกดีใจที่ได้เล่นกับนักกอล์ฟระดับโลกหลายคน ได้เรียนรู้หลายอย่างและนำมาพัฒนาตัวเอง สำหรับความพร้อมในสัปดาห์นี้ผมมีเวลาพักประมาณ วันก่อนมาที่นี่ วันนี้ออกไปซ้อมก็รู้สึกว่าสนามไม่ยากเหมือนตอนต้นปี เพราะลมเปลี่ยนทิศ และไม่ค่อยแรง กรีนก็นุ่มกว่าเมื่อตอนต้นปี ช็อตต่างๆ ยังมั่นใจอยู่ ส่วนช็อตยาวก็ยังคงพัฒนาต่อ รายการนี้ตั้งเป้าผ่านตัดตัวให้ได้ก่อน และจะเล่นให้สนุก”

 

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์” เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับโลกรายการใหม่ ภายใต้ความร่วมมือของเอเชียนทัวร์ และลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์ โดยประเดิมรายการแรกศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์” ณ สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคม ต่อด้วยรายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์” ณ สนามสลาลีย์ ฮอลล์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กอล์ฟคลับ ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขัน อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ รายการที่ ซึ่งเป็นรายการที่ 11 ในตารางแข่งขันเอเชียน ทัวร์ ประจำฤดูกาลนี้

 

ติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad