ครั้งแรก!!! “มิลล่า-โทนี่ จา” แท็คทีมคราฟล่าอสูร เกมดังสู่ภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ “มอนสเตอร์ ฮันเตอร์” 6 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรก!!! “มิลล่า-โทนี่ จา” แท็คทีมคราฟล่าอสูร เกมดังสู่ภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ “มอนสเตอร์ ฮันเตอร์” 6 ส.ค.นี้

 


เปิดเกมล่าผ่ามิติความมันครั้งแรกของฟรีทีวีไทยกับภาพยนตร์เรื่อง “มอนสเตอร์ ฮันเตอร์” (Monster Hunter) จากแฟรนไชส์เกมดัง Action – RPG ระดับมาสเตอร์พีช ในโปรแกม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันเสาร์ที่ สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 ผลงานของผู้กำกับฯ มากฝีมือ พอล ดับเบิ้ลยู.เอส. แอนเดอร์สัน ผู้ปิดฉากจักรวาลซอมบี้ใน ผีชีวะ ที่เจ้าตัวขอคืนฟอร์มงานแอคชั่นให้กับ มิลล่า โจโววิช ผู้เป็นภรรยาอีกครั้ง  หลังวางปืนหันมาจับดาบ เพื่อออกเดินทางล่ามังกร ตามต้นฉบับเกมให้แฟนคลับได้ฟินตาแตก  ร่วมด้วยนักแสดงคนไทย  ทัชชกร ยีรัมย์ หรือ โทนี่ จา นักแสดงคิวบู๊สายเลือดไทยที่ดังไกลระดับโลก เกิดเป็นสงครามระหว่างนักล่าและเหล่ามอนสเตอร์ที่สะเทือนโลก

                                                                                  


มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ (Monster Hunter) เป็นเรื่องราวของทหารหญิง ร้อยโทอาร์เทมิส (นำแสดงโดย มิลล่า โจโววิช) หลังจากปฏิบัติภารกิจทางทหาร ระหว่างเดินทางกลางทะเลทรายอันกว้างใหญ่ พวกเขาได้หลุดไปยังมิติลึกลับโดยไม่ตั้งใจ เธอต้องหาทางเอาชีวิตรอดและพาทุกคนกลับไปยังโลกเดิมที่จากมา ทว่าโลกที่หลุดไปนั้นเต็มไปด้วยอันตรายจากเหล่ามอนสเตอร์อสุรกายขนาดมหึมาและเป็นปรปักษ์กับมนุษย์ ด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์ของโลกเดิมไม่สามารถต่อกรได้ ทำให้เธอต้องเสียลูกทีมไปจนหมด เธอเริ่มมีหวังอีกครั้งเมื่อได้พบกับชายลึกลับที่เป็น ฮันเตอร์ (นำแสดงโดย โทนี่ จา) นักล่าในโลกของสัตว์ประหลาด เขาสอนให้เธอสร้างอาวุธจากมอนสเตอร์ เรียนรู้ทักษะการใช้พลังในการต่อกรพวกมัน อัปเกรดทักษะการต่อสู้ เกิดเป็นสงครามนักล่าปะทะอสุรกายที่ห้ามตาย


รับชมความมันพร้อมกันจากสองนักแสดงระดับโลกได้ ในวันเสาร์ที่ สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#Mono29 #PremiumblockbusterThailandpremiere #MonsterHunter #MillaJovovich #TonyJaa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad