“ดีเจมะตูม” ชีวิตหลังบวชดีขึ้นงานล้น เพราะตั้งใจลุยงานจนได้โกอินเตอร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ดีเจมะตูม” ชีวิตหลังบวชดีขึ้นงานล้น เพราะตั้งใจลุยงานจนได้โกอินเตอร์

 


ลงตัวทุกสิ่งในจังหวะชีวิตของหนุ่มอารมณ์ดี ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่สร้างความสุขให้กับคนรอบข้างมากมาย ล่าสุดหลังไปออกเกมโชว์วาไรตี้ชื่อดัง "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ทางช่อง MONO 29 ได้ให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตหลังสึกออกมากจากการบวชที่ผ่านมา คิวแน่นยาวตลอดทั้งปี โดย ดีเจมะตูม เปิดใจว่า น่าจะมาจากความตั้งใจในการทำงาน หลังจากหยุดงานไปถึงครึ่งปี....


ตั้งแต่สึกมาก็มีงานเข้ามาตลอดครับ ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ซึ่งตอนนี้คิวยาวไปถึงปลายปีเลย ที่ผ่านมาเราทำงานอย่างจริงใจและตั้งใจ พองานแรกมางานสองสามก็ตามมาเรื่อย ๆ ครับ  ก่อนหน้านี้ก็หยุดพักไปครึ่งปีอย่างที่ทุก ๆ คนรู้กันแหละครับ บอกกับตัวเองว่าไหน ๆ ก็ปี 2022 แล้ว ลองทำอะไรใหม่ ๆ ให้ประสบความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันบ้าง ซึ่งมีงานชิ้นหนึ่งถือว่าเป็นงานโกอินเตอร์ครั้งแรกในชีวิตเลยครับ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ดีใจมาก  โดยทางเวียดนามเขาซื้อลิขสิทธิ์รายการ รู้มั้ยใครโสด เอาไปทำเองแล้วฉายทางวีแชนแนลที่บ้านเขา รูปแบบรายการเหมือนกัน แต่เปลี่ยนชื่อรายการเป็น NARA (Ngườy Là Ai?) แต่ละอีพีจะมีตัวแทนกูรูนักสืบจากประเทศไทยไปหนึ่งคน พี่ลูกเกด เมทินี ก็เคยไปมาแล้วในซีซั่น 3 พอเขาเปิดศักราชใหม่ในซีซั่น 4 ที่เป็นการถ่ายทำหลังโควิดของเขา เขาเลยเลือกมะตูมไปเป็นกูรูนักสืบในรายการรู้มั้ยใครโสดที่เวียดนามครับ รายการสนุกมากอรรถรสไม่แพ้ประเทศไทยเลย ยอมรับว่าจังหวะชีวิตตอนนี้ยิ่งกว่าขาขึ้น เป็นขาไขว้ไปแล้วครับ”  

ติดตามลีลาของดีเจฝีปากกล้าอย่าง ดีเจมะตูม ได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ดีเจมะตูม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad