“วาว” หนีกรุงอลหม่านเจอ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ในภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“วาว” หนีกรุงอลหม่านเจอ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ในภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ”

 


จากอดีตเน็ตไอดอลดาวรุ่ง!!! กลับกลายมาเป็นดาวร่วงในพริบตา งานนี้ วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์” ที่รับบท “ดาว” อดีตเน็ตไอดอลนักรีวิวฯ จึงต้องหอบเสื้อผ้าแพ็คกระเป๋าจากกรุงเทพฯ เดินทางมาพักใจกับเพื่อนสาวคนสนิท ณ หมู่บ้านหนองงัวน้อย ที่ห่างไกล พร้อมกับอารมณ์ดราม่าในใจที่มีอยู่ล้นปรี่ ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ภายใต้การผลิตของ  MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

          ในฉากเบื้องหลังบุพเพอลหม่านฉากนี้ เมื่อ ดาว รับบทโดย วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์ เดินทางโดยรถสองแถวมายังหมู่บ้านหนองงัวน้อย ในใจก็รำพึงคิดถึงภาพอดีตการเป็นเน็ตไอดอลยอดนิยม จนถึงเหตุการณ์ถูกแฟน ๆ ในโซเชียลรุมประณามในการเป็นเน็ตไอดอลจอมลวงโลก ทำให้เจ้าตัวออกอาการสะอื้นและตัวสั่น จนคุณลุงคนขับรถสองแถวคิดว่าเจ้าตัวผีเข้า จึงทำให้เธอตัดสินใจเดินลากกระเป๋าเดินทางต่อด้วยตัวเอง และโยนโทรศัพท์มือถืออีกหนึ่งที่ทำให้จิตใจเธอวุ่นวายเพราะต้องวนเวียนเสพข่าวในทุก ๆ ครั้ง ทิ้งในที่สุด และได้เจอกับ เกิบ รับบทโดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ พระเอกของเรื่องเป็นครั้งแรก  งานนี้ วาว ในฉากนี้ ดูจะนิ่งและใช้สมาธิเป็นพิเศษ กับอารมณ์ดราม่าที่ทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ พร้อมเป็นอีกฉากเริ่มต้นที่สำคัญของเรื่อง

                                                                                       


          วาว-พราวภิชณ์ษา กล่าว “วาว ว่า วาวเข้าใจดาวนะ (ฮา) เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น มันทัชใจวาวมาก ๆ เหมือนกัน การเป็นเน็ตไอดอล อินฟลูเอนเซอร์ ฯลฯ ต้องเจอปัญหาดราม่าต่าง ๆ ในฉากเลยพยายามนิ่ง ๆ ค่อย ๆ ทบทวนค่ะ แล้วอารมณ์มันก็ออกมาเอง ตัวสั่น ร้องไห้ โดนข้าวสารเสกปาใส่หน้าก็ไม่รู้สึกอะไร (ฮา) ในที่สุดก็ตัดสินใจโยนโทรศัพท์มือถือทิ้งไปเลย ซึ่งก็ปาแม่นมาก ไปโดน นายเกิบ ที่ขี่รถสามล้อพ่วงผ่านมาพอดิบพอดี ซึ่งก็ถ่ายทำอยู่หลายเทคมากค่ะ ก็สงสารพี่บิ๊กมาก ๆ เหมือนกันค่ะ”

            ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ “เกิบ และ ดาว เจอกันครั้งแรก ก็เจ็บตัวเลย ผมโดนปาโทรศัพท์มือถือใส่หน้าผากเต็ม ๆ ซึ่งอารมณ์เกิบในเรื่อง ต้องไม่เจ็บนะ ต้องยิ้ม ต้องมีความสุข และฟิน เพราะได้เห็นหน้า ดาว เป็นครั้งแรก เขาสวยเหมือนนางฟ้า (ฮา) และน้ำปลาร้านางฟ้า ที่เกิบบรรทุกมา ก็เทกระจายแบบสวยงามกลางอากาศ ฝากติดตามไปดูกันให้ได้นะครับ เพราะฉากนี้ที่ตัดมา มันดูละมุนโรแมนติก เหมือนอยู่ในฝันมากจริง ๆ ครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ออกอากาศ 18 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #MONOORIGINALS #ฮักล้นไหหัวใจนายเกิบคีบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad