วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์นเคลือบคาราเมลสดใหม่ หอมอร่อยพร้อมถั่วพรีเมียมเต็มคำ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์นเคลือบคาราเมลสดใหม่ หอมอร่อยพร้อมถั่วพรีเมียมเต็มคำ

 


ป๊อปคอร์นเป็นอาหารว่างที่หาทานได้ง่าย รชาติอร่อย และเป็นหนึ่งในอาหารว่างที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

ป๊อปคอร์นรูปทรงเห็ด (Mushroom Popcorn) เป็นป๊อปคอร์นทรงกลมหรือทรงเห็ด มีลักษณะแน่นและกลม มีขนาดใหญ่กว่าป๊อปคอร์นแบบผีเสื้อ  ด้วยรูปทรงของป๊อปทรงเห็ดที่เป็นทรงกลมและมีผิวขรุขระ จึงเหมาะสำหรับการนำมาปรุงรสป๊อปคอร์นที่ต้องเคลือบด้วยคาราเมลหรือเคลือบด้วยของหวานรสต่างๆ

ป๊อปคอร์นรูปทรงผีเสื้อ (Butterfly popcorn)  เป็นป๊อปคอร์นทรงผีเสื้อมีน้ำหนักเบาและโปร่ง  ป๊อปคอร์นรูปทรงผีเสื้อมีรูปร่างที่ไม่สม่ำเสมอและมีลักษณะเหมือนปีกยื่นออกมา รสสัมผัสมีเนื้อกรอบเบา ๆ แต่แตกง่าย เมื่อคุณปรุงป๊อปคอร์นผีเสื้อด้วยเนยหรือเครื่องปรุง ปีกเหล่านั้นจะทำหน้าที่จับผงเครื่องปรุงไว้เพื่อทำให้ป๊อปคอร์นมีรสชาติอร่อยมากขึ้น

วันเดอร์พัฟฟ์ป๊อปคอร์น เอาใจคนรักถั่วและคาราเมลโดยการคัดสรรเมล็ดข้าวโพดคุณภาพจากเฮอร์ริเทจ เคลือบคาราเมลเต็มคำ ด้วยป๊อปคอร์นที่เลือกเป็นป๊อปคอร์นทรงเห็ดหรือมัชรูมป๊อปคอร์นเพื่อเพิ่มความหนุบหนับเวลาเคี้ยว ให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยเต็มคำ อีกทั้งเพิ่มความอร่อยด้วยเมล็ดอัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ให้เคี้ยวมันเคี้ยวเพลินยิ่งขึ้น  มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่

1. ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมล

2. ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมมะม่วงหิมพานต์

3. ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมอัลมอนด์

4. ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมแมคคาเดเมีย

5. ข้าวโพดอบกรอบผสมชีส

วันเดอร์พัฟฟ์ใส่ใจความอร่อยทุกคำที่เคี้ยวสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ  หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official : @Heritagethailand, Shopee Heritage Official, Lazada, JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของวันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์นและเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/wonderpuffpopcorn , https://www.instagram.com/wonderpuff.th/?hl=th และ www.heritagethailand.com

Reference:

1.      https://bestcornpopper.com/beginners-guides/guide-to-mushroom-popcorn-and-mushroom-popcorn-kernels/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad