สัมผัสความสดใสที่แตกต่างในเวอร์ชันใหม่ของ “Break My Heart Myself” เพลงดังจาก Bebe Rexha ที่ได้สาว ๆ ITZY มาร่วมแจมเพื่อสร้างสีสันใหม่ ๆ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สัมผัสความสดใสที่แตกต่างในเวอร์ชันใหม่ของ “Break My Heart Myself” เพลงดังจาก Bebe Rexha ที่ได้สาว ๆ ITZY มาร่วมแจมเพื่อสร้างสีสันใหม่ ๆ

  


Bebe Rexha (เบเบ เร็กซาหนึ่งในศิลปินหญิงมาแรง สร้างปรากฏการณ์มากมายให้เกิดขึ้นในวงการเพลงยุคนี้ 
ไม่ว่าจะเป็น สร้างยอดขายในระดับ Diamond , เข้าชิงรางวัลแกรมมี ขณะที่เพลง “Break My Heart Myself” ซึ่งเธอร่วมงานกับ Travis Barker (เทรวิส บาร์เกอร์) ก็กลายเป็นเพลงดังไปทั่วโลก

            จนสองสาวแห่งวงการเพลง (ITZY) – เยจี (YEJI) กับ รยูจิน (RYUJIN) ถึงกับสร้างสรรค์คลิปเต้นรำของพวกเธอกับเพลงนี้ และกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล มียอดวิวบนยูทูบกว่า 27 ล้านวิว โดยยังมีผู้คลิกชมอย่างต่อเนื่องมาถึงทุกวันนี้ ทำให้กลายเป็นงานติดชาร์ตทั้งของชาแซม และยูทูบในเกาหลี

                                                                    


            เมื่อ Bebe Rexha ได้เห็นคลิปของสองสาว ITZY ก็ปลื้มสุด ๆ ถึงกับโพสต์บน TikTok ว่า “ทึ่งมากกับการเต้นระดับมาสเตอร์พีซของ ITZY” พร้อมบอกด้วยว่า “ใครก็ด้าย มาช่วยสอนฉันเต้นหน่อย” ซึ่งกลายเป็นที่มาของการกลับมาด้วยความแตกต่าง และความสดใสใหม่ ๆ ของ “Break My Heart Myself”

            เพราะ Bebe Rexha ไม่ได้ใครมาสอนเต้นตามคำขอ แต่ได้สองซูเปอร์สตาร์ในโลก K-Pop ITZY มาร่วมแจมในเพลงดังของเธอฉบับ “Break My Heart Myself (Feat. ITZY)”

            “‘Break My Heart Myself’ เป็นหนึ่งในเพลงโปรดจากอัลบั้มล่าสุดของฉัน แล้วฉันก็สุขสุด ๆ ที่ได้เห็นเยจีกับรยูจินวง ITZY ใช้เพลงนี้ทำคลิปบนยูทูบ และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราได้ทำ เพลงนี้ในแบบของเราด้วยกัน” งานนี้เยจีกับรยูจินนำเอาความสดใหม่และพลังที่มีในตัว มาสร้างความแตกต่างให้กับเพลงเต็ม ๆ โดยเฉพาะในท่อนฮุกของเพลง ที่ทำให้ใคร ๆ ที่ได้ฟังก็ต้องอึ้งเพราะช่วยให้ “Break My Heart Myself” มีอารมณ์บางอย่างที่ไม่เหมือนเดิม และกลมกลืนเข้ากับเพลงได้อย่างลงตัว

            สัมผัสกับ “Break My Heart Myself” ที่เปลี่ยนไปของ Break My Heart Myself (Feat, ITZY)” ที่ฟังสนุก กระตุกใจ และสดใสไปอีกแบบกันได้จากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทย https://wmth.lnk.to/bmhmsxitzypresaveEC หรือคลิกชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องกันได้ ที่ยูทูบ Bebe Rexha ซึ่งหลังปล่อยให้ชมไม่กี่วันก็ทำยอดวิวใกล้แตะ ล้านแล้ว

            สำหรับ “Break My Heart Myself” ต้นฉบับเป็นเพลงจากอัลบั้ม ‘Better Mistakes’ ของเบเบ เร็กซา ที่ออกมาในปี 2021 ที่ฟังได้จากบริการทุกสตรีมิงต่าง ๆ ได้แล้วเช่นกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad