ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค.นี้

 

                                                                               


เวลา 10.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า (Non-Stop)” : เรื่องราวของ บิลล์ มาร์ค เจ้าหน้าที่ทางอากาศ หรือแอร์มาร์แชล ที่ต้องกระโจนสู่การต่อสู่อย่างดุเดือดเหนือเวหา เมื่อคนร้ายลึกลับบนเครื่องบินขู่ฆ่าผู้โดยสารทีละคนทุก 20 นาทีหากไม่มีการโอนเงิน 150 ล้านดอลล่าร์เข้าบัญชี บิลล์ จึงต้องออกโรงสืบสวนให้ได้ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ พร้อมกับปกป้องทุกคนให้ปลอดภัย


                                                                                   



เวลา 14.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แม่ก็คือแม่ #จบนะ (Mother's Day)” : เรื่องราวชีวิตของเหล่าคุณแม่ในวันแม่ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว สาวแกร่งแต่ไม่เคยแข็งแรงกับปัญหาครอบครัว สาวนักธุรกิจสุดเพอร์เฟคที่ไม่ขอมีแฟนชั่วชีวิต และหญิงสาวที่กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เกิด ทั้งหมดรวมตัวกันและแลกเปลี่ยนเรื่องราวน่าทึ่ง ที่จะเปิดโลกแก้ปมของทุกหัวใจให้ดีขึ้น




เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี 2 ตอนที่ 5 (L.A.'s Finest Season 2 EP.5)” : ในขณะที่ทีมกรมตำรวจแอลเอ กำลังเชื่อมโยงแอพใหม่เข้ากับชุดของอาชญากรรม พวกเขาค้นพบคลื่นอาชญากรรมในโคเรียทาวน์จากที่ไกลแสนไกล จนทำให้ ซิด สามารถเปิดเผยความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับ เจน

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad