ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้

 

                                                                                 


เวลา 13.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมท ปี ตอนแรก (Batwoman Season 2 EP.1)” : หลังการสันนิษฐานว่า เคท เคน เสียชีวิต เสื้อคลุมของแบทวูแมนก็ถูกส่งต่อไปยังหญิงสาวคนหนึ่งที่ใช้มันเพื่อล้างแค้นให้กับฆาตกรที่แม่บุญธรรมของเธอรับเลี้ยง เกิดเป็นค้างคาวสาวคนใหม่ที่เมือง ก็อตแธม ต้องการ


                                                                                  



เวลา 20.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ผ่าวิกฤตวินาศกรรมทำเนียบขาว (Olympus Has Fallen)” : เรื่องราวของ ไมค์ แบนนิ่ง  หัวหน้าหน่วยอารักขาประธานาธิบดีสหรัฐฯ เบนจามิน แอชเชอร์ หลังทำเนียบขาวถูกกองกำลังเกาหลีเหนือจู่โจมแบบสายฟ้าแลบ และยึดฐานที่มั่นเพื่อเค้นเอารหัสปล่อยนิวเคลียร์ มีเพียงแค่ ไมค์ คนเดียวที่ยังมีชีวิต และรู้จุดยุทธศาสตร์การรบในทำเนียบขาว


                                                                                        



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: ) : เรื่องราวของแก๊งเพื่อนสาวทั้งห้า ที่ต่างมีพื้นเพและเชื้อชาติที่ต่างกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อเสาะหาความเร้าใจในการผจญภัย พวกเธอหวังจะได้พบกับเมืองใต้บาดาลโบราณตามคำล่ำลือ พวกเธอจึงรวมตัวกันดำน้ำสำรวจความสวยงาม แต่หารู้ไม่ว่าพวกเธอกำลังรุกล้ำอาณาเขตของฉลามสายพันธุ์ที่ดุร้ายสุดแห่งท้องทะเล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad