ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค.นี้


 เวลา 13.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมน ปี ตอนที่ 4 (Batwoman Season 2 EP.4)” : ขณะที่ แบทวูแมน พยายามต่อสู้กับการแพร่ขยายของ สเนค ไบท์ ในเมืองก็อตแธม การเผชิญหน้ากับกลุ่มวายร้าย ได้บังคับให้ ไรอัน หวนคิดถึงอดีตอันเจ็บปวดของเธอ และเธอตั้งใจทำให้แน่ใจว่าคนอย่างเธอจะไม่ถูกมองข้ามอีกครั้ง

                                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปฏิบัติการไร้เงา (Mission: Impossible Ghost Protocol)” : หลังโดนกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อการร้ายที่วางระเบิดนครเครมลิน เจ้าหน้าที่หน่วย IMF อีธาน ฮันท์ ถูกตัดหางปล่อยวัด รวมถึงเพื่อนร่วมหน่วยคนอื่น ๆ เมื่อประธานาธิบดีสั่งเริ่ม "ปฏิบัติการไร้เงา" เขาที่ตกอยู่ในสภาพไร้ทางออกหรือผู้สนับสนุน ต้องหาหนทางล้างมลทินให้กับหน่วยงานของเขา และปกป้องการโดนโจมตีอีกครั้ง


                                                                              



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง กัดแหลกแหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ (Piranha 3DD) : เรื่องราวในสวนน้ำ เดอะ บิ๊ก เว็ต วอเตอร์ พาร์ค สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตประจำซัมเมอร์ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหนุ่มสาวและครอบครัว แต่ด้วยความที่สวนน้ำแห่งนี้ใช้วิธีดูดน้ำในทะเลสาบมา ฝูงปลาปิรันย่ากระหายเลือดจากยุคโบราณจึงกลับมาอีกครั้ง และวิวัฒนาการไปอีกขั้นแบบที่มนุษย์พร้อมตกเป็นเหยื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad