ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 ส.ค.นี้


                                                                                   



 เวลา 14.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์  (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก (The Age of Adaline)” : เรื่องราวของ อดาไลน์” หญิงสาวที่กลายเป็นอมตะ หลังจากได้รับอุบัติเหตุร้ายแรงในคืนหิมะตกคืนหนึ่ง ปาฏิหารย์แห่งการรอดชีวิต กลับต้องแลกมาด้วยความโดดเดี่ยวในหัวใจ เป็นเวลาหลายปีที่ เธอต้องใช้ชีวิตอย่างเงียบเหงา ไม่เกี่ยวข้องกับใคร เพื่อเก็บซ่อนความลับของเธอเอาไว้ตลอดกาล


                                                                                 



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี (Alpha) การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงยุคน้ำแข็งโซนยุโรป เมื่อ 20,000 ปีก่อน ในขณะที่มนุษย์เริ่มต้นการล่าสัตว์เป็นครั้งแรกกับเผ่าของเขา เคดา เด็กหนุ่มได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะได้สติแล้วรู้สึกตัวว่าขาของเขาหักและอยู่อย่างโดดเดี่ยว เขาต้องเรียนรู้ที่จะเอาตัวรอด ใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนอันแสนทุรกันดาร เขาบังเอิญได้พบกับหมาป่าที่ถูกขับออกจากฝูง ทั้งคู่ได้เรียนรู้ที่จะกลายเป็นคู่หูกัน




เวลา 
23.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง lวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี 2 ตอนที่ 3 (L.A.'s Finest Season 2 EP.3) : หลังจากเผชิญหน้ากับอดีตลูกค้าคนหนึ่งของ เจน ทำให้คู่หูนักสืบ ซิด และ แมคเคนนา เชื่อว่าพวกเขากำลังมาถูกทางแล้ว แต่ชีวิตของพวกเขาก็ตกอยู่ในอันตราย ทำให้ทีมติดตามผู้กระทำผิดต้องติดอยู่ในคดีโคเรียทาวน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad