ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้


                                                                                



 เวลา 11.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ไซอิ๋ว 3 (The Monkey King 3)” : การผจญภัยครั้งใหม่ของตำนานได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “พระถังซัมจั๋ง ซุนหงอคง ซัวเจ๋ง และตือโป๊ยก่าย” ได้หลงเข้าไปใน “เมืองแม่ม่าย” ซึ่งราชินีแห่งเมืองนี้ตกหลุมรัก “พระถังซัมจั๋ง” และอยากจะอยู่กับเขาตลอดไป จึงทำให้ศิษย์ทั้ง ต้องทำทุกทางเพื่อพาอาจารย์ออกไปจากเมืองแห่งนี้ให้ได้อย่างปลอดภัย


                                                                                  



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ (Monster Hunter)” : เรื่องราวของทหารหญิง ร้อยโทอาร์เทมิส หลังจากปฏิบัติภารกิจทางทหาร ระหว่างเดินทางกลางทะเลทรายอันกว้างใหญ่ พวกเขาได้หลุดไปยังมิติลึกลับโดยไม่ตั้งใจ เธอต้องหาทางเอาชีวิตรอดและพาทุกคนกลับไปยังโลกเดิมที่จากมา โลกที่หลุดไปนั้นเต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์อสุรกายขนาดมหึมาและเป็นปรปักษ์กับมนุษย์




เวลา 
23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หมอหัตถ์เทวดา ตอนแรก (Doctor John EP.1) : เรื่องราวของ ชา โยฮัน หมออัจฉริยะที่สามารถวินิจฉัยอาการป่วยคนไข้ได้ภายใน 10 วินาที แต่ชีวิตกลับพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ  ส่งผลให้ศาลตัดสินคดีจำคุกเป็นเวลากว่า ปี ชีวิตในเรือนจำนำพาให้เขาได้พบกับ คังชียอง อดีตวิสัญญีแพทย์สาวฝีมือดีที่เกิดในตระกูลหมอ แต่กลับยอมแพ้ให้กับเส้นทางวงการแพทย์ ทำให้เธอมาเป็นหมอพาร์ทไทม์ในเรือนจำ ทั้งสองต่างบรรเทาทุกข์กันและกัน และหาวิธีการรักษาโรคใหม่ ๆ แบบที่ไม่มีใครทำมาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad