พบกับอีกแง่มุมของเรื่องราวชีวิต จาก “Now They Wanna Know Me” ซิงเกิลใหม่ของ “สุนารี” Tsunari ที่ได้ “ฟิกซ์ด์” Fiixd มาเติมความเรียลให้เต็มสูบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

พบกับอีกแง่มุมของเรื่องราวชีวิต จาก “Now They Wanna Know Me” ซิงเกิลใหม่ของ “สุนารี” Tsunari ที่ได้ “ฟิกซ์ด์” Fiixd มาเติมความเรียลให้เต็มสูบ

 


 ถือเป็นศิลปินหญิง ที่มาสร้างความสดใหม่ให้กับวงการเพลงไทย เมื่อแต่ละเพลงของ สุนารี (Tsunari) โดดเด่นครบทุกองศา มาพร้อมความเฉพาะตัวทางดนตรี จากการผสมผสานงานอาร์แอนด์บี, โซล, พ็อป, โซล และแร็ป รวมถึงฮิปฮ็อปเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน เรื่องราวที่นำเสนอก็เต็มไปด้วยแง่มุมความคิดต่อสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวเธอ และในสังคม

            ไม่ว่าจะเป็นการกระตุ้นให้ผู้คน เขียนเรื่องราว และกำหนดเส้นทางชีวิตของตัวเอง ใน “Cinematic” ซิงเกิลแรกของปี  2022 ที่ตามมาด้วย “Parachute” ที่ว่าด้วยมุมมองความรักของผู้หญิง ที่ “สุนารี” อยากให้แสดงออกไปตรง ๆ หากรักใครสักคน แต่อย่าลืมรักตัวเอง เพราะนั่นคือร่มชูชีพ คอยป้องกันในวันที่ความรักไม่เป็นดั่งใจ

            และกับซิงเกิลที่สามของปีนี้ “สุนารี” จะหยิบประสบการณ์ตรงที่ได้รับจากคนรอบข้างออกมาตีแผ่ ใน “Now They Wanna Know Me” โดยมีแร็ปเปอร์มาแรง เจ้าของลีลาการร่ายสุดลื่นไหล ฟิกซ์ด์ (Fiixd) มาร่วมแจม เพื่อทำให้เรื่องราวในเพลงมีความสมบูรณ์มากขึ้น

                                                                  


            ใน Now They Wanna Know Me สุนารีจะพูดถึงผู้คนที่เข้ามาในชีวิต ซึ่งหลาย ๆ คนก้าวเข้ามาหาก็ในวันที่เราประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง แต่กับบางคน ไม่ว่าเราจะตกต่ำ หรือย่ำแย่เพียงใด ก็ยังอยู่เคียงข้างปลอบใจ เป็นกำลังใจให้เสมอตั้งแต่วันแรกในการเริ่มต้นทำสิ่งต่าง ๆ และคนเหล่านี้ก็คืคนที่ควรค่ากับการจดจำ

            ความเรียล (realของคนรอบข้างเราไม่ได้วัดกันตอนที่เราพุ่งขึ้น (up)  แต่วัดกันจากตอนที่เราไม่มีอะไร ใครเป็นวันแรก (day 1ของเรา เราจำได้หมด” สุนารีกล่าว

            โดย Now They Wanna Know Me ยังคงเสน่ห์และสไตล์เฉพาะตัวของสุนารีเอาไว้ได้ครบถ้วน กับการเป็นงานอาร์แอนด์บีที่บีทฟังสนุก เมโลดี้เป็นพ็อปที่ติดหู ที่ได้บทร่ายดี ๆ จาก “ฟิกซ์ด์” มาเติมความจัดจ้านให้มากขึ้น

            ฟัง Now They Wanna Know Me” ซิงเกิลใหม่ของสุนารีและเพลงอื่น ๆ ของเธอได้แล้วจากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทย  https://tsunari.lnk.to/NowTheyWannaKnowMe

            แล้วอย่าลืมชมมิวสิกวิดีโอ Now They Wanna Know Me” ที่ทั้ง “สุนารีและฟิกซ์ด์” ร่วมแสดงทั้งคู่ และถ่ายทอดออกมาเป็นภาพได้อย่างมีสไตล์ ซึ่งชมกันได้ทาง Youtube: Tsunari เช่นเดียวกับคลิป และมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ ของศิลปินสาวรายนี้ ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#tsunari #fiixd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad