เป๊ปซี่ ประเทศไทย ผนึกกำลังซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ส่งต่อกำลังใจให้ร้านอาหารขนาดเล็ก โปรโมทให้เดินหน้าต่อในแคมเปญ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 ชูแนวคิด HOME AWAY FROM HOME อร่อยฟินเหมือนกินที่บ้าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เป๊ปซี่ ประเทศไทย ผนึกกำลังซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ส่งต่อกำลังใจให้ร้านอาหารขนาดเล็ก โปรโมทให้เดินหน้าต่อในแคมเปญ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 ชูแนวคิด HOME AWAY FROM HOME อร่อยฟินเหมือนกินที่บ้าน

 



กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ตอบแทนสังคม พร้อมส่งต่อความซ่าของเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ไปกับทุกโมเม้นท์แห่งความสุขในทุกมื้ออาหารของคุณ ด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 เพื่อเดินหน้าช่วยเหลือร้านอาหารขนาดเล็กหลังเผชิญผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และสภาพเศรษฐกิจ ชูแนวคิด HOME AWAY FROM HOME อร่อยฟินเหมือนกินที่บ้าน ที่ส่งต่อความรัก ความห่วงใย ผ่านตราสัญลักษณ์ของแคมเปญที่เป็นรูปมินิฮาร์ท เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายของร้านอาหารขนาดเล็กให้สู้ต่อได้ พร้อมชวน คู่ซี้ ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และมุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ร่วมสร้างสีสัน เสิร์ฟตรงความซ่า รีเฟรชความอร่อย และส่งแรงเชียร์อัพให้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็กทั่วประเทศดำเนินธุรกิจได้ต่อไป

 


นายอชิต โจชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด
 กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบกับร้านอาหารท้องถิ่นและร้านอาหารขนาดเล็กในประเทศไทยจำนวนมาก ทำให้หลายร้านต้องอยู่ในสภาวะหยุดชะงัก และยากที่จะผลักดันยอดขายให้กลับมาเติบโตเช่นในอดีต ดังนั้นทางซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ในฐานะพันธมิตรของแคมเปญ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 จึงร่วมสานต่อเป้าหมายของบริษัทฯ ที่ต้องการผลักดันให้เกิดผลกระทบเชิงบวกแก่ชุมชนและสังคม พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับการสร้างโมเม้นท์แห่งความสุขด้วยเป๊ปซี่ในทุกมื้ออาหาร ซึ่งทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญได้ ผ่านการแชร์และติดแฮทแท็ก #mypepsimealat เมื่อเช็คอินหรือโพสต์ภาพร้านอาหารสุดโปรดของคุณบนโซเชียลมีเดีย เพื่อช่วยสร้างกระแสให้กับร้านอาหารที่กำลังประสบปัญหาเหล่านั้นได้อีกทางหนึ่ง”

 

ด้าน นายโอเมอร์ มาลิค รองประธานฝ่ายแฟรนไชส์ธุรกิจเครื่องดื่ม ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 แคมเปญอาหารครั้งใหม่ของเป๊ปซี่ในปีนี้ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่ผู้คน สังคม และโลก โดยเราริเริ่มแคมเปญนี้ภายใต้แนวคิด HOME AWAY FROM HOME อร่อยฟินเหมือนกินที่บ้าน เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย (ประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงคโปร์) เพื่อให้ความช่วยเหลือร้านอาหารท้องถิ่นขนาดเล็กที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พร้อมสนับสนุนธุรกิจร้านอาหารท้องถิ่นด้วยการสร้างจิตสำนึกและสร้างการตระหนักรู้ให้แก่ผู้บริโภคในสังคม ตลอดจนตอบโจทย์การเป็น #ThisIsaPepsiHome ของเราด้วยตราสัญลักษณ์ HOME AWAY FROM HOME ที่ใช้รูปชูมือเป็นมินิฮาร์ท สื่อถึงการส่งต่อความรัก ความห่วงใยให้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหารด้วยความจริงใจ”

ด้านนักแสดงที่มาร่วมสนับสนุนแคมเปญนี้อย่าง ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และมุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กล่าวว่า “ในฐานะที่เราทำงานในวงการบันเทิง และมีโอกาสเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่จะช่วยโปรโมทให้กับร้านอาหารขนาดเล็กที่เข้าร่วมแคมเปญกับทางเป๊ปซี่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย จึงอยากเชิญชวนให้แฟนๆ ช่วยกันอุดหนุนและแชร์ภาพร้านอาหารโปรดของคุณกันเยอะๆ พร้อมติดแฮทแท็ก #MyPepsiMealAt #PepsiFizzForSmallBiz #SupportLocalWithPepsi และ #ThisIsaPepsiHome เพื่อให้ร้านนั้นขายดีขึ้น และดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในระยะยาว ซึ่งเราทุกคนสามารถซัพพอร์ตทั้งแคมเปญดีๆ จากเป๊ปซี่ และร้านอาหารที่คุณชื่นชอบไปพร้อมกันได้ตั้งแต่วันนี้”

ผู้สนใจสามารถช่วยสนับสนุนร้านอาหารขนาดเล็กให้ไปต่อได้ ด้วยการมองหาสัญลักษณ์ HOME AWAY FROM HOME ของเป๊ปซี่ได้ที่ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @PepsiThai Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad