เปิดรับสมัครศิลปินสำหรับงานประกาศรางวัล PULSE AWARDS 2022 ภายใต้ธีม Sex, Life, Chaos: Calm - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เปิดรับสมัครศิลปินสำหรับงานประกาศรางวัล PULSE AWARDS 2022 ภายใต้ธีม Sex, Life, Chaos: Calm

 กรุงเทพฯ สิงหาคม 2565 – หลังจากเปิดตัวงานประกาศรางวัล PULSE Awards 2021 ภายใต้ธีม ‘Sexual Health Matters’ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และการบริจาคเงินจากการประมูลผลงานของทั้งผู้ชนะและผู้เข้าประกวด พัลซ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม (PULSE Social Enterprise) จึงยินดีที่จะประกาศรับสมัครศิลปินเข้าร่วมงานประกาศรางวัล PULSE Awards 2022 ภายใต้ธีม ‘Sex, Life, ChaosCalm

 

PULSE Awards สะท้อนการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก

 

นพ.ณัฐเขต แย้มอิ่ม CEO และผู้ก่อตั้งพัลซ์วิสาหกิจเพื่อสังคม กล่าวว่า “ในปี 2565 สังคมโลกเริ่มมีการเคลื่อนไหว มีพลวัต และมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ดังนั้น จึงเป็นที่มาของธีมงาน PULSE Awards 2022; Sex Life, ChaosCalm

 

“หนึ่งในเรื่องหลักๆ ที่ขาดหายไปจากชีวิตเราในช่วงการแพร่ระบาดคือเรื่องเซ็กซ์” นพ.ณัฐเขตเสริม “แต่หลังจากความโกลาหล (chaos) อย่างการแพร่ระบาดผ่านพ้น ความสงบ (calm) ก็กลับคืนมา ถ้าเราเข้าใจตัวเราเอง เข้าใจธรรมชาติ เข้าใจความคิด และเข้าใจจักรวาล เราก็จะสามารถเปลี่ยนความโกลาหลให้เป็นสภาวะจิตใจระดับสูงขึ้นได้”

 

PULSE Awards ก้าวสู่ระดับโลก

PULSE Awards 2022Sex, Life, ChaosCalm เปิดรับสมัครศิลปินจากหลากหลายประเทศที่มีใจรัก มีความมุ่งมั่น และมีเอกลักษณ์ประจำตัว ให้ส่งผลงานเข้าประกวดในประเภทต่างๆ ดังต่อไปนี้:

 

Ø ภาพวาด (มิติ)

Ø ประติมากรรม (มิติ)

Ø ภาพถ่าย

Ø งานปั้นเซรามิก

 

ศิลปินสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 ผู้ชนะจะได้จัดแสดงผลงานที่พัลซ์ แกลเลอรี (PULSE Gallery) และพัลซ์ คลินิก (PULSE Clinic) ทั้งในกรุงเทพฯ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ ผู้ชนะในแต่ละประเภทจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 3,200 ดอลลาร์สหรัฐ และรางวัลผลงานโดดเด่น จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1,600 ดอลลาร์สหรัฐ

 



รางวัลชนะเลิศ ภาพวาด (2มิติ) - PULSE Awards 2021

Bodybuilders Duet Under Moonlight โดย Haffendi Anuar (ประเทศมาเลเซีย)

 

 



รางวัลชนะเลิศ ประติมากรรม (3มิติ) PULSE Awards 2021

JUXHUMYN โดย Jamela Law (ประเทศสิงคโปร์)

 



 

ผู้เข้ารอบ ประติมากรรม (3มิติ) - PULSE Awards 2021

PREPTACA โดย Nicolas Bernal (ประเทศไทย)

 

อ่านรายละเอียดการส่งผลงานได้ที่เว็บไซต์ https://www.pulse-clinic.com/pulse-awards-call-to-artist

 

 

ประวัติความเป็นมาของงาน PULSE Awards

 

พัลซ์เปิดตัวงานประกาศรางวัลในปี 2564 เพื่อเฉลิมฉลองสุขภาวะทางเพศที่ดี ในปี 2565 นี้ พัลซ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม จึงจัดงาน PULSE Awards ขึ้นเปิดพื้นที่ให้ศิลปินร่วมแสดงความคิดสร้างสรรค์และตีความธีมประจำปีในรูปแบบของตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad