SCI พร้อมชิงเค้กวินด์ฟาร์มกว่า 100MW คาดเปิดประมูล Q4/65 เดินหน้าลุยประมูลงานใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องหนุนรายได้เติบโตสดใส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

SCI พร้อมชิงเค้กวินด์ฟาร์มกว่า 100MW คาดเปิดประมูล Q4/65 เดินหน้าลุยประมูลงานใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องหนุนรายได้เติบโตสดใส




บมจ. เอสซีไอ อีเลคตริค (SCI) เตรียมยื่นประมูลโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลม ฟาก "เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุบริษัทร่วมทุนมีโครงการพร้อมยื่นประมูล กำลังการผลิตมากกว่า 100 MW คาดเปิดประมูลไตรมาส 4/65 พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง มั่นใจรายได้โตต่อเนื่อง



นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน) (SCI) เปิดเผยว่า บริษัทฯอยู่ระหว่างเตรียมยื่นประมูลงานโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลม (วินด์ฟาร์ม) ผ่านบริษัทร่วมทุน ขนาดกำลังการผลิตรวมมากกว่า 100 เมกะวัตต์ ซึ่งคาดว่าจะเปิดประมูลภายในไตรมาส 4 ปี 2565



"บริษัทร่วมทุนกำลังเตรียมพร้อมที่จะยื่นประมูลโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมที่กำลังจะเปิดประมูลในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ ซึ่งโครงการที่จะยื่นมีขนาดกำลังการผลิตรวมมากกว่า 100 เมกะวัตต์”



ทั้งนี้ บริษัทร่วมทุนได้ติดตั้งเสาวัดลม และมีข้อมูลพลังงานลมเตรียมพร้อมไว้อยู่ก่อนแล้ว เพื่อรอเข้าประมูลโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมหลังภาครัฐมีแผนเพิ่มการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาดเพิ่มเติม



ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCI กล่าวอีกว่า บริษัทร่วมทุนมีแผนที่จะเข้าร่วมประมูลโครงงานโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนอย่างต่อเนื่อง ในส่วนงานโครงการโรงไฟฟ้าชุมชนเพื่อเศรษฐกิจฐานรากที่บริษัทร่วมทุนได้รับคัดเลือก 4 โครงการ กำลังการผลิตรวม 11 เมกะวัตต์ นั้นยังคงเดินหน้าตามแผน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานโครงการสายส่งที่กำลังจะออกประมูลเพิ่มเติมในช่วงที่เหลือของปีนี้ เพื่อหนุนงานในมือเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad