WeTV เปิดตัวซีรีส์ “สมมติว่า” “พีช-สมาร์ท” 2 PLAYERZ จิ้นหนักมาก!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

WeTV เปิดตัวซีรีส์ “สมมติว่า” “พีช-สมาร์ท” 2 PLAYERZ จิ้นหนักมาก!!



 WeTV เอาใจคอซีรีส์วาย จับคู่นักร้องหนุ่มหล่อหน้าใส  2 PLAYERZ “พีช-พีรวิชญ์  โชติ


สถิรสกุล” และ “สมาร์ท-วรรษนะ เยาว์เต่า” ชิมลางซีรีส์  สมมติว่า เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นที่แอบจิ้นกันตั้งแต่เด็กจนโต   งานนี้บอกได้เลยว่าถ้าใครได้ชมเป็นต้องอมยิ้มตามในความน่ารักของทั้งคู่     คอซีรีส์วายเตรียมตัวฟินกระจายกันได้เลย  แถมในเรื่องนี้พีชและสมาร์ทยังได้ร้องเพลงคู่กันด้วย   ถือว่าเป็นงานที่ถนัดของทั้งสอง ส่วนจะเพราะกินใจแค่ไหน ต้องตามไปชมกัน
สมมติว่า เรื่องราวของเด็กสองคน “พีช-พีรวิชญ์  โชติสถิรสกุล” และ “สมาร์ท-วรรษนะ
เยาว์เต่า” ที่อยู่บ้านข้างกันดูแลกันตั้งแต่เล็กจนโต   ทั้งสองมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันแต่เก็บความรู้สึกนั้นไว้  เพราะต่างคนต่างก็ไม่แน่ใจว่าความรู้สึกนั้นจริงๆ แล้วมันคืออะไร   เมื่อคนพี่ “พีช” เข้ามหาลัย      ทำให้ทั้งคู่ห่างกันมากขึ้น   ตัวพีชเองมีสังคมใหม่   เพื่อนใหม่เข้ามาและผู้หญิงเข้ามา  ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างทั้งคู่   ซึ่งนั่นทำให้สมาร์ท เข้าใจความรู้สึกของตัวเองมากขึ้น  เขาจึงตั้งใจที่จะสอบเข้าเรียนมหาลัยเดียวกันกับพีช และตั้งใจจะเดินตามความฝันที่จะเป็นนักร้องด้วยกันทั้งคู่ ฝันของพีชและสมาร์ทจะสมหวังหรือไม่?      
ห้ามพลาด!!  ซีรีส์ “สมมติว่า”  ทุกวันจันทร์  เวลา 21.00 น.
ทาง  WeTv   สมาชิก WeTV VIP ดูได้มากกว่า 1 ตอน เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคมนี้ ติดตามชมซีรีส์ “สมมติว่า” ได้ที่ https://bit.ly/WeTVWhatIf

#สมมติว่า#WeTV#2PLAYERZ#พีช#สมาร์ท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad