นุ๊ก-ปาย กับทริปสุดเอ็กคลูซีฟ พาแฟนคลับบินลัดฟ้าสู่สิงคโปร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

นุ๊ก-ปาย กับทริปสุดเอ็กคลูซีฟ พาแฟนคลับบินลัดฟ้าสู่สิงคโปร์

 



นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ 
นักร้องคู่บัดดี้สุดฮอต ศิลปินสังกัดค่ายบ้านสิงห์แฟมิลี่ พาแฟนคลับ จำนวน 50 ท่าน บินลัดฟ้าไกลถึงสิงคโปร์ วัน คืนกับทริป Nook Pai Live in Singapore’ พาแฟนคลับเล่นเครื่องเล่นที่ Universal Singapore แบบสุดมันส์ที่มีแต่ความสุขและเสียงหัวเราะ อีกทั้งยังมีกิจกรรมปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ ทำเอาแฟนคลับอิ่มเอมใจไปตามๆ กัน เพราะนอกจากจะได้ไปเที่ยวแบบใกล้ชิดแล้ว นุ๊ก-ปาย ยังได้ทำกิจกรรมพิเศษเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการไปต้อนรับแฟนคลับถึงสนามบินอีกด้วย นอกจากนี้ แฟนคลับในไทยสามารถชมทริปนี้ผ่าน Streaming Live ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนคลับสามารถเที่ยวทิพย์แบบตามติดชีวิตนุ๊กปายกันเลยทีเดียว

   

 


สำหรับทริป Nook Pai Live in Singapore’ ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่ได้พลังจากแฟนคลับที่ยังคงเหนียวแน่น และให้การต้อนรับที่ดีกับ นุ๊ก-ปาย มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรือผลงานเพลงที่ผ่านมาของทั้งสองคน เรียกได้ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้จากพลังรัก พลังวิเศษของแฟนคลับจริงๆ เป็นทริปที่น่าประทับใจ

 

 

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณความรักและทุกกำลังใจที่มีให้กับ นุ๊ก-ปาย เสมอมา ฝากติดตามผลงาน นุ๊ก-ปาย ได้ที่ IG : nook.thanadon, IG : cnp_orio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad