เงินติดล้อ คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ยอดเยี่ยมทางโซเชียลมีเดีย” 3 ปีซ้อน จากงาน THAILAND SOCIAL AWARDS 2023 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2566

เงินติดล้อ คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ยอดเยี่ยมทางโซเชียลมีเดีย” 3 ปีซ้อน จากงาน THAILAND SOCIAL AWARDS 2023

 


นางสาวภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย
ผู้อำนวยการอาวุโส-ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR กล่าวว่า เงินติดล้อคว้ารางวัล แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในกลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการสินเชื่อทางการเงิน หรือ Best Brand Performance on Social Media : Financial Service (Leasing) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS 2023 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลบนสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมวงการสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ และยังเป็นการเชิดชูผลงานด้านการสื่อสารที่สร้างสรรค์และยอดเยี่ยมจากหน่วยงานต่าง ๆ บนโลกโซเชียล ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวมาจากการวัดผลบนช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ โดยพิจารณาจากหลากหลายปัจจัย เช่น ประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ในอุตสาหกรรมประเภทต่าง ๆ เนื้อหาของรายการ และบุคคลที่มีผลงานหรือมีชื่อเสียงบนโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของเงินติดล้อในฐานะแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการสื่อสาร ความเข้าใจกลุ่มลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงการพัฒนาเทคโนโลยีด้านไอที เพื่อส่งเสริมการสื่อสารควบคู่ไปกับสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

กิจกรรมประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม ที่ผ่านมา ผู้สนใจติดตามข้อมูลเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com และ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad