ยูนิโคล่แฝงกลิ่นอายสปอร์ต ในคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON 23SS เพิ่มลูกเล่นสุดโมเดิร์นให้กับสปอร์ตแวร์สไตล์อังกฤษ รับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566

ยูนิโคล่แฝงกลิ่นอายสปอร์ต ในคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON 23SS เพิ่มลูกเล่นสุดโมเดิร์นให้กับสปอร์ตแวร์สไตล์อังกฤษ รับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023

 





กรุงเทพฯ
 (23 มีนาคม 2566) – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดของ UNIQLO and JW ANDERSON ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ภายใต้คอนเซปต์ A Sporting Way of Life              ที่นำเอาเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษมาตีความอีกครั้งผ่านมุมมองสุดสร้างสรรค์และขี้เล่นของ JW Anderson ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากกีฬายอดนิยมของมหาวิทยาลัยในอังกฤษ พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 24 มีนาคม เป็นต้นไป

 

โจนาธาน แอนเดอร์สัน ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ กล่าวว่า  ซีซันส์นี้นำเอาไอเดียของชุดกีฬาคลาสสิกมาตีความใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคาร์ดิแกนคริกเก็ต เลกกิ้งออกกำลังกาย กางเกงขาสั้น Utility พิมพ์ลายกีฬายอดนิยมของอังกฤษ และเสื้อโปโลผ้าถักแบบดั้งเดิม

 

A person standing on a skateboard

Description automatically generated with low confidenceA person standing in a room

Description automatically generated with medium confidence

 

สไตล์เพร็พพีที่มาพร้อมความสบายและฟังก์ชันที่ยอดเยี่ยม

เรื่องราวของกีฬายอดนิยมที่สะท้อนภาพของสปอร์ตแวร์ดั้งเดิม อย่างเสื้อคาร์ดิแกนคริกเก็ตเนื้อผ้าคอตตอนลินิน ที่มาพร้อมสัมผัสเบาสบาย ได้แรงบันดาลใจจากลายเส้นบนเสื้อกีฬา และเป็นครั้งแรกที่เพิ่มเสื้อเบลเซอร์ AirSense* เข้ามาในไลน์อัพเช่นกัน  ภาพรวมของคอลเลคชันล่าสุดนี้นำเอาไอเทมสไตล์เพร็พพีแบบอังกฤษผสานกับนวัตกรรมเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น แห้งเร็ว และน้ำหนักเบา พร้อมแต่งโลโก้ JW Anderson บนกระดุมเสื้อ

 

ออกแบบมาเพื่อเป็นเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์ได้ด้วย

นอกเหนือจากดีไซน์แนวสปอร์ตแล้ว ไอเทมหลายชิ้นยังทำหน้าที่เป็นเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น มินิสเกิร์ตจับจีบที่ดัดแปลงมาจากกระโปรงเทนนิส กางเกงเลกกิ้งผ้าแอริซึ่มเนื้อนุ่มและมีคุณสมบัติแห้งเร็ว เสื้อแขนกุดทรงครอปเสริมบรา และเสื้อพาร์ก้าที่ทำมาจากผ้าไนลอนน้ำหนักเบาในสไตล์คัลเลอร์บลอคอันเป็นเอกลักษณ์ของ     JW Anderson

 

MEN 
ボアフリースジャケットไลน์อัพ

 

ไลน์อัพ

 

ผู้หญิง

 

 

เครื่องแต่งกายอื่นๆ

เสื้อคาร์ดิแกนคริกเก็ต

  

เสื้อแขนกุดทรงครอปเสริมบราและกางเกงเลกกิ้ง

 

กระโปรงพลีท

หมวกแก๊ปและหมวกบักเก็ต

 

ผู้ชาย

 

 

 

 

เสื้อเบลเซอร์ AirSense

เสื้อเชิ้ตผ้าแชมเบรย์ทรงหลวม

 

 

กางเกงขาสั้น Utility

 

ถุงเท้า

 

ไอเทม

ราคา (บาท)

ไอเทม

ราคา (บาท)

เสื้อตัวนอก

2,490 – 2,990

กางเกงและกระโปรง

990 – 1,990

ชุดเดรสและผ้าถัก

1,490 – 2,490

เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด เสื้อเชิ้ตโปโล

790 – 1,490

อินเนอร์แวร์

790 – 1,490

เครื่องแต่งกายอื่นๆ

130 – 790

 

รายละเอียดของคอลเลคชัน

วันวางจำหน่าย:         วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566

สาขาที่วางจำหน่าย:     ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา พร้อมพบกับสินค้าที่ครบที่สุดและมากที่สุดได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์

ไลน์อัพ:                        12 ไอเทมสำหรับผู้หญิง 10 ไอเทมสำหรับผู้ชาย และ 6 ไอเทมสำหรับเครื่องแต่งกายอื่นๆ

เว็บไซต์สำหรับคอลเลกชัน: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/jwanderson/23ss/

 

เกี่ยวกับยูนิโคล่ และ JW ANDERSON 

การผสมผสานระหว่างสไตล์ดั้งเดิมแบบอังกฤษและไลฟ์แวร์ ร่วมกับดีไซน์อันล้ำสมัยที่ JW ANDERSON ได้บุกเบิกและนำเข้ามาในวงการแฟชันแบบดั้งเดิมของชาวอังกฤษ บวกกับพันธกิจของยูนิโคล่ในการรังสรรค์เครื่องแต่งกายที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกคน ทุกโอกาส และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้สวมใส่

 

เกี่ยวกับ JW ANDERSON

ดีไซเนอร์หนุ่มชาวไอริชเหนือ โจนาธาน แอนเดอร์สัน ก่อตั้งแบรนด์ JW ANDERSON (เจดับเบิลยู แอนเดอร์สัน) ขึ้นมาในปี 2008 และเปิดตัวด้วยคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดประณีต หลังจากนั้นไม่นานแบรนด์ JW ANDERSON ได้กลายเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง จนถูกทาบทามให้นำคอลเลคชั่นไปโชว์ในงานลอนดอน แฟชั่นวีค ในปีเดียวกัน โดยความสำเร็จจากการเปิดตัวคอลเลคชั่นแรก นำมาซึ่งชื่อเสียงและความสำเร็จในเชิงธุรกิจ และทำให้แบรนด์ JW ANDERSON ได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่ล้ำสมัยและหัวก้าวหน้าที่สุดแบรนด์หนึ่งในกรุงลอนดอน คอลเลคชันแรกระหว่างการทำงานร่วมกันของยูนิโคล่และแบรนด์ JW ANDERSON เปิดตัวในฤดูใบไม้ ร่วง/ฤดูหนาวปี 2017

 

 

รางวัลที่ได้รับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad