ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค.


                                                                             



 เวลา 10.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ส.... หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 3 ตอนที่ 6  (S.W.A.T. Season 3 EP.6)” : ครอบครัว ฮาร์เรลสัน มีส่วนร่วมในการรวมตัวกันของครอบครัวผู้เสียชีวิต จนเกิดเป็นสถานการณ์ตึงเครียด เมื่อพี่สาวของ ฮอนโด เดินทางมาถึงลอสแองเจลิส และไม่เต็มใจพบกับเรื่องราวสะเทือนใจ


                                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ มัมมี่ (The Mummy)” หลังจากถูกฝังในสุสานใต้ทะเลทรายที่ไม่มีวันได้รับการอภัย เจ้าหญิงอะห์มาเน็ต ราชินีในยุคโบราณ ผู้ซึ่งโชคชะตาของเธอถูกพรากไปอย่างไร้ความยุติธรรม ได้ตื่นขึ้นในโลกปัจจุบัน พร้อมกับความอาฆาตที่เพิ่มพูนผ่านกาลเวลานับพันปี และความสยดสยองที่ท้าทายการหยั่งรู้ของมนุษย์ 


                                                                     



เวลา 20.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์ (Mission : Impossible Fallout)” : เรื่องราวสุดระห่ำของสายลับ อีธาน ฮันท์ พร้อมกับสมาชิกทีมไอเอ็มเอฟเจ้าเก่า เบนจี้ ดันน์ , ลูเธอร์ สติคเคลล์ และสมาชิกใหม่ อิลซ่า ฟอสต์ พวกเขาต้องร่วมกันหยุดแผนก่อการร้ายของสองอาชญากรระดับโลก วอล์คเกอร์ และ โซโลมอน เลน ที่ต้องการเอาคืนองค์กรสายลับ และเปลี่ยนชะตาคนทั้งโลก 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad