ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 14 ต.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 14 ต.ค.


                                                                              



 เวลา 10.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ส.... หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 3 ตอนที่ 5  (S.W.A.T. Season 3 EP.5)” : เกิดเหตุแก๊งชาวจาเมกาปล้นรถบรรทุกที่เต็มไปด้วยอาวุธโจมตี ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อการทำลายล้างระบบหน่วยสวาท โดยตั้งใจจะขายให้กับแก๊งต่าง ๆ ในลองบีช พวกเขาก็วางแผนเข้าจู่โจมและกู้คืนทุกอย่างกลับคืนมา


                                                                                   



เวลา 11.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย (Jurassic World: Fallen Kingdom)” : หลังสวนสนุกสุดหรู “จูราสสิค เวิลด์” ล่มสลายไปในภาคก่อน เกาะ อิสลา นูบลาร์ ได้มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อเกิดกระประทุครั้งใหญ่ของภูเขาไฟ ทำให้สิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะต้องสูญพันธ์ โอเว่น และ แคลร์” ถูกขอให้ไปช่วยเหลือนำพาไดโนเสาร์ออกมา แต่หารู้ไม่พวกเขากำลังถูกหลอก


                                                                                         



เวลา 00.15 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง )” : ดร.เอ็มเบอร์ นักวิทยาศาสตร์ผู้มีความสามารถในการก้าวเข้าไปสู่จิตใต้สำนึกของคนที่ถูกผีสิงได้ ต้องช่วยชีวิตเด็กผู้ชายคนหนึ่งจากการถูกครอบงำของปีศาจที่มีพลังแห่งความชั่วร้ายในแบบที่เขาไม่เคยพบเจอมาก่อน ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องรับมือกับเรื่องเลวร้ายในอดีตของตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad