ต้นตำรับความมันส์ “เฮนรี่ โกลด์ดิ้ง” สวมบทนินจา ใน “จี.ไอ.โจ สเนคอายส์” ครั้งแรกบน “ช่อง MONO29” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ต้นตำรับความมันส์ “เฮนรี่ โกลด์ดิ้ง” สวมบทนินจา ใน “จี.ไอ.โจ สเนคอายส์” ครั้งแรกบน “ช่อง MONO29”



 พบต้นกำเนิดความมัน รับประกันความเดือดเข้าขั้นระดับ พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมี่ยร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” ครั้งแรกของฟรีทีวีไทย ทางช่อง MONO29 ต้อนรับเดือนตุลาคม ด้วยภาพยนตร์ไฮเทคแอคชั่นสุดมัน ภาคแยกจักรวาล จี.ไอ.โจ ทั้ง ภาคที่ประสบความสำเร็จไปแล้ว โดยในวันเสาร์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 . เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่อง จี.ไอ.โจ สเนคอายส์ (Snake Eyes: G.I.Joe Origins)” เจาะต้นกำเนิดนินจาไร้เสียงผู้เป็นขวัญใจคอหนังที่ได้พระเอกมากฝีมือ เฮนรี่ โกลด์ดิ้ง ที่เคยฝากผลงานหว่านเสน่ห์ครองใจผู้ชมมาแล้วใน Crazy Rich Asians และ Last Christmas มารับบทเป็น สเนคอายส์” นินจามือสังหารที่โคจรมาปะทะบทบาท กับเหล่านักแสดงตัวตึงจากหลายซีกโลก อาทิ อีโก้ อูไวส์ แอนดรูว์ โคจิ , ซามาร่า วีฟวื่ง และ เออร์ซูล่า โคเบอโร


จี
.ไอ.โจ สเนคอายส์ (Snake Eyes: G.I.Joe Origins) เรื่องราวความลึกลับของบุรุษผู้เป็นมือสังหาร สเนอายส์ (รับบทโดย เฮนรี่ โกลด์ดิ้ง) ก่อนที่เขาจะเข้ารวมกับหน่วย จี.ไอ.โจ เขาอยู่อย่างสันโดษจนเขาได้รับการต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวญี่ปุ่นโบราณที่มีชื่อว่า อาราชิคาเกะ หลังจากช่วยชีวิต สตอร์ม แชโดว์ (รับบทโดย แอนดรูว์ โคจิทายาทของตระกูลไว้ได้ พวกเขาจึงตอบแทนด้วยวิชาความรู้ถึงวิถีของนักรบนินจา และความเป็นครอบครัว  แต่เมื่อความลับจากอดีตถูกเปิดเผย เกียรติยศและความจงรักภักดีของ สเนคอายส์ เลยต้องถูกทดสอบ เพื่อใช้ในการต่อกรกับองค์กรก่อการร้ายที่ใหญ่ที่สุดบนโลก นามว่า คอบร้า


ระเบิดสงครามเทคโนโลยยี ด้วยวิชานินจาสุดมันในภาพยนตร์เรื่อง จี.ไอ.โจ สเนคอายส์ (Snake Eyes: G.I.Joe Origins)  ในวันเสาร์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. โดยโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand) ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #PremiumBlockbuster #ThailandPremiere #SnakeEyes #G.I.Joe #HenryGolding #ÚrsulaCorberó

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad