“คูลิเนอร์” เปิดหลักสูตรอาหารนานาชาติและผู้ประกอบการพร้อมมอบทุนการศึกษาสูงถึง 25% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“คูลิเนอร์” เปิดหลักสูตรอาหารนานาชาติและผู้ประกอบการพร้อมมอบทุนการศึกษาสูงถึง 25%

กรุงเทพฯ – มิถุนายน 2562 – โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ สถาบันการศึกษาด้านอาหารชั้นนำมาตรฐานสากล เปิดรับสมัครนักเรียนหลักสูตรอาหารนานาชาติและผู้ประกอบการ (Diploma Programme) เพื่อสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับคนยุคใหม่ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร รวมถึงผู้ที่ใฝ่ฝันอยากมีธุรกิจด้านอาหารเป็นของตนเอง โดยจะเริ่มเปิดเรียนในเดือนสิงหาคม 2562 นี้ ผู้สนใจสามารถสมัครหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ พร้อมรับทุนการศึกษาสูงถึง 25%

“คูลิเนอร์” เป็นสถาบันการศึกษาด้านอาหารชั้นนำในประเทศไทยที่มีหลักสูตรครอบคลุมทั้งด้านศิลปะการอาหาร การคิดวิเคราะห์ การบริหารจัดการธุรกิจ และการเป็นผู้ประกอบการ มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรมการสอนใหม่ๆ อุปกรณ์การเรียนการสอนและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะดวกต่อทั้งผู้สอนและผู้เรียน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เรียน ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไป ผู้ที่กำลังตื่นเต้นกับการเริ่มต้นเส้นทางอาชีพในธุรกิจอาหาร เจ้าของกิจการร้านอาหาร เชฟที่ต้องการพัฒนาฝีมือ หรือผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถที่มีอยู่แล้ว ฯลฯ

หลักสูตรอาหารนานาชาติและผู้ประกอบการ (Diploma Programme) เป็นหลักสูตรเด่นของคูลิเนอร์ ประกอบด้วย 4 โมดูลหลักที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อการพัฒนาทักษะการประกอบอาหาร การบริหารจัดการ และการเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จ โดยหลักสูตรนี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Lausanne Hospitality ConsultingLHCหน่วยงานด้านการศึกษาจาก Ecole Hoteliere de Lausanne EHL หนึ่งในสถาบันสอนการโรงแรมที่ดีและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ “คูลิเนอร์ มีความพร้อมทั้งในด้านหลักสูตรระดับมาตรฐานสากล สถานที่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร อุปกรณ์การเรียนและเทคโนโลยีอันทันสมัย ตลอดจนบุคลากรผู้สอนทุกท่านยังได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดี มีประสบการณ์การสอนที่ยาวนาน นักเรียนที่คูลิเนอร์จะได้รับการเตรียมความพร้อมในทุกด้าน ทั้งด้านทักษะการประกอบอาหาร การบริหารจัดการ และการเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จ” นายแอนโทนี ออสบอร์น ผู้อำนวยการใหญ่ โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ กล่าว

สำหรับผู้ที่มีความสนใจ พลาดไม่ได้กับโอกาสรับทุนการศึกษาสูงถึง 25% เมื่อสมัครเรียนหลักสูตรอาหารนานาชาติและผู้ประกอบการ (Diploma Programme) หมดเขตปลายปี 2563 โดยสามารถดูรายละเอียดการสมัครและหลักสูตรเพิ่มได้ที่ 02-090-2808 หรือทางอีเมล์ admission@culineur.net 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad