“เกด-แนส-ชัญญ่า” นำทีม “ผู้ประกาศ” ลงพื้นที่ แค่นั่งดู "เคาะประตูดูช่อง 8" โชคก็มาถึงบ้าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“เกด-แนส-ชัญญ่า” นำทีม “ผู้ประกาศ” ลงพื้นที่ แค่นั่งดู "เคาะประตูดูช่อง 8" โชคก็มาถึงบ้าน

ผู้ประกาศข่าวช่องนำทีมโดย ลูกเกด-ร่มเกล้า อมาตยกุล, แนส-ทิฆัมพร อยู่กำเหนิดต่วย- ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์, เอ-วราภรณ์ แสนสุข, และ ชัญญ่า ภากรพัฒน์ ขออาสาลงพื้นที่มอบความพิเศษให้แฟนๆทุกจังหวัดทั่วประเทศถึงหน้าบ้าน ในรายการ“เคาะประตูดูช่อง8 แค่คุณผู้ชมทางบ้านดูข่าวหรือเปิดช่อง8 ก็รับของที่ระลึกฟรี!! ทันที ที่สำคัญยังเป็นครั้งแรกของผู้ประกาศข่าวหน้าจอ ที่ไปทำหน้าที่พิธีกรภาคสนามอีกด้วย
ลูกเกด-ร่มเกล้า  กล่าวถึงความรุ้สึกในการลงพื้นทีเคาะประตูดูช่อง8 “ประทับใจมากคะ นอกจากเราจะไปให้ ไปมอบโชคให้แฟนช่อง8 แล้ว เรายังเป็นผู้ที่ได้รับด้วย รับขนม รับรอยยิ้ม รับคำชม รับความเป็นกันเอง รับความน่ารักจากแฟนๆ ช่อง8 ที่มีทุกเพศทุกวัยจริงๆ ทั้งบ้าน ร้านค้า แม้แต่ป้ายรถเมล์ ถนนหนทาง  ให้การต้อนรับดีมากค่ะ ได้รับรอยยิ้มจากแฟนๆ แวะไปร้านไหนก็มอบขนมอร่อยติดไม้ติดมือให้มาทาน รอติดตามกันนะคะทีมผู้ประกาศข่าวทุกคนพร้อมจะลงพื้นที่ไปมอบของรางวัลให้กับแฟนๆ ข่าวช่อง8 ทั่วประเทศถึงในบ้าน เรียกว่าไม่ต้องออกไปหาความพิเศษที่ไหน พวกเราจะไปหาถึงที่ เพียงแค่เปิดช่อง8 รอเราไว้ ได้เจอกันแน่นอนคะ”
ต่วย-ภคพงศ์ เสริม “ถือว่าผู้ประกาศข่าวช่อง8 จะได้ใกล้ชิดกับคุณผู้ชมมากขึ้น เพราะช่อง8  เรามีรายการข่าวและเวลาข่าวมากที่สุดในช่องทีวีดิจิทัลหมวดวาไรตี้ คุณผู้ชมได้เจอเราทั้ง 7 วันอยู่แล้ว แต่คราวนี้เราไปหาคุณผู้ชมถึงที่ ซึ่งจากการได้ไปพบกับคุณผู้ชม ได้รับการตอบรับที่ดีมากครับ บอกตัวจริงกับในช่อง8 ไม่เหมือนกันเลย อย่าลืมเปิดดูช่อง 8 นะครับ และถ้าเจอในช่วงเคาะประตูดูช่อง 8 ก็รับของรางวัลไปได้เลยครับ”
ไม่อยากพลาดความพิเศษและของรางวัลชุดใหญ่ อย่าลืมติดตาม เคาะประตูดูช่อง 8” ออกอากาศทุกวันในช่วงรายการคุยข่าวเช้า คุยข่าวปากท้อง คุยข่าวเย็น และคุยข่าวค่ำ และอัพเดตความเคลื่อนไหวของรายการ ได้ที่ www.thaich8.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad