เตรียมลุ้นกับการจับสายการแข่งขันรอบ Group Stage ของรายการ AWC 2019 ใครเจอใคร เดี๋ยวรู้กัน! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เตรียมลุ้นกับการจับสายการแข่งขันรอบ Group Stage ของรายการ AWC 2019 ใครเจอใคร เดี๋ยวรู้กัน!

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ เดินหน้าสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ต (eSports) อย่างต่อเนื่อง โดย ‘Garena’ ร่วมกับ ‘Tencent Games’ จัดการแข่งขัน Arena of Valor World Cup (AWC) 2019’   การจับสายสำหรับรอบแบ่งกลุ่มของ Arena of Valor World Cup (AWC) ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ มิถุนายน 2562 และมีการถ่ายทอดสดจากจีนไต้หวัน สร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบ
ในวันที่ มิถุนายน 2562 ที่จะถึงนี้จะมีการจับสายการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มของรายการ Arena of Valor World Cup 2019 หรือ AWC 2019 ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าทำให้เหล่าทีมที่ผ่านเข้ารอบมาแข่งขัน AWC 2019 ทั้ง 12 ทีม ต้องมานั่งลุ้นกันว่าทีมของตนเองจะอยู่ในกลุ่มไหน และต้องอยู่กลุ่มเดียวกับใคร ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง
12 ทีมที่ดีที่สุดจาก ภูมิภาค รวมถึง อเมริกาเหนือ ญี่ปุ่น และเกาหลี จะถูกแบ่งออกเป็น กลุ่ม กลุ่มละ ทีม ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่า ทีม KOG Diamond Cobra และ ทีม AHQ E-Sports Club จากไทยนั้น จะเข้าไปพบกับทีมใดบ้างในรอบแบ่งกลุ่มนี้
ทีม AHQ E-Sports Club ที่ได้คว้าแชมป์ในรายการ Road to AWC Thailand 2019 โดยพลิกกลับมาเอาชนะทีม Devita ไปได้ด้วยสกอร์ ต่อ เกม หลังจากที่โดน Devita ส่งลงไปเล่นในสายล่างมาในรอบก่อนหน้านี้ ทำให้ AHQ E-Sports Club ได้รับเลือกเป็นตัวแทนของทีมไทยไปแข่งขันในรายการ AWC 2019 คู่กับทีม KOG Diamond Cobra แชมป์ของรายการ RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H ที่ผ่านมา

AWC 2019 (3).jpg
การแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H ตั้งแต่รอบ ทีมสุดท้ายจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6-7 เมษายน 2562 ในงาน Garena World 2019 ด้วยยอดผู้เข้าร่วมงาน  269,500 คน สูงสุดเป็นประวัติกาล  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad