“นาจา 2019” เล่าเรื่องใหม่...สะเทือนวงการภาพยนตร์ 7 เรื่องน่ารู้ก่อนดูนาจา...ผู้กำกับฉีกกฎ เขียนบทจากชีวิตจริง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“นาจา 2019” เล่าเรื่องใหม่...สะเทือนวงการภาพยนตร์ 7 เรื่องน่ารู้ก่อนดูนาจา...ผู้กำกับฉีกกฎ เขียนบทจากชีวิตจริง

เรื่องน่ารู้...นาจา
1.      "นาจา" เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3D เรื่องแรกจากจีน ในรูปแบบ IMAX ที่ใช้เวลาผลิตถึง 5 ปี และใช้ทีมงานกว่า 1,600 ชีวิต สตูดิโอกว่า 20 แห่ง จากทั่วทุกส่วนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซเรื่องนี้ขึ้นมา ถือว่าทำลายสถิติในการใช้ทีมสร้างภาพยนตร์ในเมืองจีนเลยทีเดียว
2.      "นาจา" เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับหน้าใหม่ เจี่ยวจือ และเป็นเรื่องแรกที่พลิกชีวิต พร้อมเป็นรางวัลการันตีให้กับคนที่มุ่งมั่นทำความฝันของตนให้เป็นจริง
3.      "นาจา" คือหนังที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ที่ยอมฉีกกฎเกณฑ์ทางสังคม เพื่อสร้างทางชีวิตและเดินตามฝันของตัวเอง
4.      "นาจา" เป็นเรื่องราวจากประสบการณ์ชีวิตจริงของ เจี่ยวจือ ที่เขียนบทขึ้นมาเอง จากความรู้สึกที่ว่า "ชีวิตเรา เราต้องเป็นคนกำหนดเอง หาใช่ให้ใครมากำหนด"
5.      เจี่ยวจือทำทุกอย่างตั้งแต่ เขียนบท กำกับ และแม้กระทั่งเป็นแอ็คติ้งโค้ชให้กับตัวละครหลัก ๆ อย่าง นาจาเอ๋าปิ่งเซินกงเป้า อีกด้วย
6.      ตัวละคร "นาจา" ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก หยวนเปียว จากหนังหวงเฟยหง ตอน Ghost Foot Seven
7.      ตัวละคร "เอ๋าปิ่ง" ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก หลี่เหลียนเจี๋ย จากหนังหวงเฟยหง

Ne Zha - นาจา 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/NEZHAThailand/
#NeZhaTH #นาจา

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง "นาจา" (Ne Zha) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ "บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด" ได้ทาง https://www.facebook.com/NEZHAThailand/https://www.tandbmediaglobal.com/https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia #NeZhaTH #นาจา

                                                                                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad