กลุ่มธุรกิจ TCP รับรางวัล ASEAN Business Award 2019 สุดยอดบริษัทไทยในอาเซียน ประเภทธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

กลุ่มธุรกิจ TCP รับรางวัล ASEAN Business Award 2019 สุดยอดบริษัทไทยในอาเซียน ประเภทธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม


กรุงเทพฯ (6 พฤศจิกายน 2562) - กลุ่มธุรกิจ TCP โดยบริษัท ที.ซี ฟาร์มาซูติคอล จำกัด ผู้ผลิต และ      จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม เพียวริคุ ซันสแนค และวอริเออร์ เป็นผู้ชนะได้รับรางวัล ASEAN Business Awards 2019 (อาเซียน บิสิเนส อวอร์ดส 2019) ประเภทธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ระดับอาเซียน โดยมี นายสราวุฒิ         อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP เป็นผู้แทนรับรางวัล ณ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี งานดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของงาน ASEAN Business & Investment Summit (ASEAN-BIS) โดยในปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจที่ไม่ใช่แค่เพียง บริษัท ที.ซี ฟาร์มาซูติคอล และกลุ่มธุรกิจ TCP แต่ยังเป็นการสร้างเกียรติยศชื่อเสียงให้กับประเทศและคนไทยให้เป็นที่ชื่นชมบนเวทีอาเซียน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางธุรกิจที่โดดเด่นในระดับภูมิภาคของเราได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่ต้องการรวมพลังความดีงานต่างๆ ของประเทศไทย ทั้งสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยมไปสู่เวทีโลก ซึ่งรางวัลนี้ยังเป็นกำลังใจให้เรามุ่งมั่นพัฒนาองค์กรให้เติบโตและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อก้าวไปสู่การเป็นบริษัทข้ามชาติอย่างแท้จริง”




รางวัล ASEAN Business Awards 2019  ตั้งขึ้นโดยสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน (ASEAN Business Advisory Council :ASEAN-BAC) เมื่อปี พ.ศ. 2550 มอบให้องค์กรธุรกิจเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติบริษัทในอาเซียนที่มีศักยภาพและมีความโดดเด่น ที่ได้สร้างความเจริญเติบโตในภาคเศรษฐกิจของอาเซียน ซึ่งถือเป็นกลไกสำคัญในการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับประเทศสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

ในปีนี้ รางวัล ASEAN Business Awards 2019 มีทั้งหมด 11 ประเภท โดยกลุ่มธุรกิจ TCP ได้รับรางวัลในกลุ่มบริษัทอาหารและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านความมั่นคงทางการเงิน ความแข็งแกร่งทางธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน การสร้างนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการ การบริหารทรัพยากรบุคคล และการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงความยั่งยืน  

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ที่ www.tcp.com และ https://www.facebook.com/TCPGroupThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad