“เทเล็กซ์ เทเล็กซ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “I Wear This” จากอัลบั้มEP เพลงภาษาอังกฤษ ชุดแรกของวง “Yes! I’m 25 and I’m Single” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“เทเล็กซ์ เทเล็กซ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “I Wear This” จากอัลบั้มEP เพลงภาษาอังกฤษ ชุดแรกของวง “Yes! I’m 25 and I’m Single”

หลังประสบความสำเร็จจากEP “Album Melt your popsicle!” และอัลบั้มเต็มชุดแรก “Enough for Loneliness and Internet Today” เทเล็กซ์ เทเล็กซ์ (TELEx TELEXs) ตั้งใจอยากเพิ่มโอกาสทางดนตรีของพวกเขาให้กว้างขึ้น เลยขอขยับขยายกลุ่มคนฟังด้วยการทำเพลงภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นภาษาสากล คนฟังก็จะสามารถรับฟังและสามารถเข้าถึงพวกเราได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นที่มาของEP Album “Yes! I’m 25 and I’m Single” ที่มีเพลงให้ฟังถึง เพลง แบ่งเพลงที่เป็นเนื้อร้องภาษาอังกฤษทั้งหมด เพลง (1.JUNE 2.TELEx TELEXs 3.I WEAR THIS และ 4.RAIN) และอีก เพลง เป็นเพลงที่ได้นำดนตรีของเพลง Rain มาเขียนเป็นภาษาไทยและทะยอยปล่อยซิงเกิลออกมาอย่างต่อเนื่อง
                        เริ่มจาก "June” ตามด้วย Rain” และเดือนนี้ เทเล็กซ์ เทเล็กซ์ ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ "I Wear This” จากEPชุดนี้ออกมาให้ฟังกัน  ซึ่งเป็นงานซินธ์-ป็อปนวลหู มีบีทให้ขยับ และท่วงทำนองลื่นไหล ตามสไตล์ของ เทเล็กซ์ เทเล็กซ์”  แต่ที่แตกต่างออกไปก็คือ รายละเอียดของดนตรีที่มีลูกเล่นหลากหลาย ตั้งแต่ท่อนอินโทรที่ฟังสวย จังหวะจะโคนที่แม้จะเป็นเพลงช้า หากก็ซ่อนความสนุก คึกคักเอาไว้ได้อย่างกลมกลืน สมกับเป็นเพลงที่สนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี และทำให้ "I Wear This” เป็นเพลงที่สะดุดหู ชวนฟังที่สุดในอีพีชุด Yes! I’m 25 and I’m Single ก็ว่าได้
                        โดย เทลเล็กซ์ เทเล็กซ์  ได้ร่วมโชว์ฝีมือในงานเทศกาลดนตรีที่เท่ที่สุดของเมืองไทย งานนี้สามปีติดต่อกันแล้ว กับงาน CAT EXPO 6 ซึ่งจัดขึ้นที่สวนสยามเมื่อ 23-24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
                        นอกจากจะโชว์ฝีมือในงานแล้ว เทเล็กซ์ เทเล็กซ์  ยังนำEPชุด Yes! I’m 25 and I’m Single                    ในรูปแบบซีดีไปวางจำหน่ายในงานเป็นที่แรก และได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆอย่างดีเหมือนเช่นเคย                         แต่สำหรับแฟนๆ ที่ไม่ได้ไปงานนี้ ไม่ต้องตกใจ ยังสามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook Page: TELEx TELEXs ซึ่งมีจำนวนไม่มากนัก งานนี้จัดกันด่วนๆ ได้เลย
แต่ถ้าไม่อยากรอนาน ฟังเพลง "I Wear This” และ EP Album Yes! I’m 25 and I’m Single กันได้แล้ววันนี้ ที่ Spotify, Joox, TrueID Music หรือDeezer
 ส่วนใครที่อยากชมมิวสิควิดีโอสวยๆ ของ "I Wear This” อดใจรออีกนิด กดติดตามวง เทเล็กซ์ เทเล็กซ์  กันได้ที่ YouTube, Line TV ของ Wayfer Records อีกไม่นานเกินรอแน่นอน โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad