“โบวี่” สุดกลั้น ฮาจนเข่าอ่อน ผิดคิวกระจาย ใน “เกมพันหน้าฯ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“โบวี่” สุดกลั้น ฮาจนเข่าอ่อน ผิดคิวกระจาย ใน “เกมพันหน้าฯ”

เป็นรายการที่ฮาที่สุดในประเทศไปแล้ว สำหรับ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2 ที่เน้นคอนเซ็ปต์  “จับตลกมาแบทเทิ่ลกับตลก” โดยในแต่ละทีมจะมีสมาชิก อาทิ ดาวตลก และผู้สมัครจากทางบ้าน  ที่ต้องมาแข่งขันเล่นละคร และที่สำคัญจะมีแขกรับเชิญไปร่วมแข่งขันด้วย พร้อมงัดมุขตลกมาประชันกัน  ทีมไหนแพ้โหวตต้องถูกหามส่งเข้ “ตู้ดับจิต” แบบ “เละยกทีม”  
              
ในสัปดาห์นี้ ทีมแรก “ทีมสีแดง”  นำทีมโดย โก๊ะตี๋, แอนนา ชวนชื่น, หนูเล็ก ก่าก๊า  และผู้สมัครจากทางบ้าน “แชมป์ พิสุทธิ์” พร้อมด้วย “โบวี่ อัฐมา” มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งมาพร้อมกับละครเรื่อง “โรงเตี๊ยมไร้เทียมทาน” 
ส่วนฝั่ง “ทีมสีน้ำเงิน” นำทีมโดย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตามด้วย คิง ณภัทร, สมจิตร จงจอหอ, และผู้สมัครจากทางบ้าน “โบ๊ท ชนะชนม์” ได้หยิบละครเรื่อง “ป่าช้าเฮี้ยนฮา” ขึ้นมาประชัน โดยมี “กระติ๊บ ชวัลกร” มาเป็นแขกรับเชิญให้กับทีม
              
เทปนี้พูดเลย “สุดกลั้นมาก” โดยเฉพาะแขกรับเชิญ “โบวี่ อัฐมา” ที่ผิดคิวกันตั้งแต่ซีนแรกที่ออก ถึงขั้นโก๊ะตี๋ กับแอนนา ต้องหาเก้าอี้มาให้นั่งกันกลางฉาก เพราะโบวี่เกิดอาการ “ขำ” จน “เข่าอ่อน” ไปแล้ว ผิดกับ “กระติ๊บ” ที่มาเป็นดาวเด่น  เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อยให้กับทีมสีน้ำเงิน  มาคอยติดตามชมกันว่าระหว่าง  “โบวี่” กับ “กระติ๊บ” แขกรับเชิญคนไหนจะพาทีม “รอด” และคนไหนจะพาทีม “เละ” คาตู้ดับจิต ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้  เวลา 12.30 น..  ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad