ชิน ชินวุฒิ” ใจหายแว๊บบ!! ตะปูตำ “ของรัก...” ใน “เกมพันหน้าฯ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ชิน ชินวุฒิ” ใจหายแว๊บบ!! ตะปูตำ “ของรัก...” ใน “เกมพันหน้าฯ”


“เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2  สัปดาห์นี้ ไม่ดูไม่ได้แล้ว เมื่อ “สวยตัวแม่ ใหม่ สุคนธวา” มาเป็นแขกรับเชิญให้กับ “ทีมสีน้ำเงิน”  
นำทีมโดย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, โก๊ะตี๋, สมจิตร จงจอหอ  และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องโจ๊ะ”  ที่มาพร้อมกับละครเรื่อง “เจ้าพ่อกิ่งดก กุมารตกน้ำมัน”  และ “ไอดอลขาแด๊นซ์ ชิน ชินวุฒิ” มาเป็นแขกรับเชิญให้กับฝั่ง “ทีมสีแดง” นำทีมโดย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ตามด้วย  หนูเล็ก ก่าก๊า, เฟิร์น พัสกร และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องโก๊ะ” ได้หยิบละครเรื่อง “ฮาตลาดแตก”  ขึ้นมาประชัน  
               
เทปนี้บอกได้คำเดียว “ใจหายแว๊บบบมากๆ” เมื่อ “ชิน ชินวุฒิ”   ที่ต้องเข้าฉากนั่งทับที่นั่งตะปู แบบว่าทั้งแหลมทั้งคม  งานนี้เจ้าตัวบอกเสียว แต่ก็ไม่เสียวเท่าสาวน้อยสาวใหญ่ในรายการ ที่หวีดร้องซะเสียงหลง เพราะเกรงว่าตะปูจะตำ “....” ของรักของหวงของเจ้าพ่อสายแด๊นซ์เข้า แต่งานนี้เจ้าตัวบอก...ศึกษามาดีมีเทคนิคก่อนนั่ง เอฟซีทั้งหลายไม่ต้องเป็นห่วง  ส่วน “ใหม่ สุคนธวา” ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญของรายการเหมือนกัน ก็รับภารกิจสำคัญต้องประชันกับตลกรุ่นใหญ่ทั้งทีม ไม่ว่าจะเป็น “โป๊งเหน่ง โก๊ะตี๋ สมจิตร”  งานนี้ “ใหม่” บอกคำเดียว “ขอสวยสู้ค่ะ” เดี๋ยวคะแนนโหวตจะมาเอง
             มาคอยติดตามชมกันว่า “ชิน ชินวุฒิ กับ ใหม่ สุคนธวา” ใครจะพาทีมรอด และใครจะพาทีมเละคาตู้ดับจิต  ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมนี้  เวลา 12.30 น..  ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad